ม.ทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง จัดกิจกรรมปฐมนิเทศนิสิตใหม่ ประจำปีการศึกษา 2559


2 ส.ค. 2559

ม.ทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง จัดกิจกรรมปฐมนิเทศนิสิตใหม่ ประจำปีการศึกษา 2559

เมื่อ วันที่ 1 สิงหาคม 2559 เวลา 09.00 น. ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง มอบหมายให้ นายอนุวัช ไทยตรง รองผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง เป็นตัวแทนกล่าวต้อนรับนิสิตใหม่มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง ประจำปีการศึกษา 2559 ณ อาคารหอประชุมเฉลิมพระเกียรติ อำเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง ซึ่งปีนี้มีนิสิตใหม่ชั้นปีที่ 1 เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง จำนวน 666 คน ใน 4 คณะ 21 หลักสูตร นอกจากนี้ รศ.ดร.วิชัย ชำนิ อธิการบดีมหาวิทยาลัยทักษิณ ได้ร่วมกล่าวต้อนรับและแนะนำผู้บริหารมหาวิทยาลัยแก่นิสิต

อาจารย์ ดร.สุชาติ สุขสถิตย์ รองอธิการบดีวิทยาเขตพัทลุง ได้กล่าวว่า นิสิตที่เข้ามาใหม่จะต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยและต้องรู้ระเบียบวินัยนิสิต เพื่อจะได้อยู่ในมหาวิทยาลัยอย่างมีความสุข เรียนจบตามเวลาที่วางไว้ เข้าร่วมกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและส่วนร่วม จบออกไปจะได้เป็นบัณฑิตที่มีคุณภาพต่อไป สำหรับกิจกรรมปฐมนิเทศนิสิตใหม่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 3 สิงหาคม 2559 เพื่อให้นิสิตใหม่ได้ปรับตัว เรียนรู้การใช้ชีวิตในมหาวิทยา ลัย กิจกรรมประกอบด้วย วันที่ 1 การกล่าวต้อนรับโดยของผู้บริหาร การบรรยายพิเศษ “การใช้ชีวิตกับนิสิตยุคใหม่” โดย อาจารย์ ดร.ประภาส ปานเจี้ยง คณบดีคณะศึกษาศาสตร์และศิลปะศาสตร์ ม.หาดใหญ่ การเสวนา “เส้นทางสู่ความสำเร็จ” จากศิษย์เก่าม.ทักษิณ การแนะนำการให้บริการทุนการศึกษา วันที่ 2 กิจกรรมสี ฐานการเรียนรู้ วันที่ 3 กิจกรรมแนะนำหลักสรนอกชั้นเรียนซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมปฐมนิเทศแล้ว นิสิตใหม่ทุกคนจะเตรียมความพร้อมการเข้าร่วมกิจกรรมรับน้องและประชุมเชียร์ต่อไป

01.JPG

สำหรับกิจกรรมปฐมนิเทศนิสิตใหม่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 3 สิงหาคม 2559 เพื่อให้นิสิตใหม่ได้ปรับตัว เรียนรู้การใช้ชีวิตในมหาวิทยา ลัย กิจกรรมประกอบด้วย วันที่ 1 การกล่าวต้อนรับโดยของผู้บริหาร การบรรยายพิเศษ “การใช้ชีวิตกับนิสิตยุคใหม่” โดย อาจารย์ ดร.ประภาส ปานเจี้ยง คณบดีคณะศึกษาศาสตร์และศิลปะศาสตร์ ม.หาดใหญ่ การเสวนา “เส้นทางสู่ความสำเร็จ” จากศิษย์เก่าม.ทักษิณ การแนะนำการให้บริการทุนการศึกษา วันที่ 2 กิจกรรมสี ฐานการเรียนรู้ วันที่ 3 กิจกรรมแนะนำหลักสูตรนอกชั้นเรียน ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมปฐมนิเทศแล้ว นิสิตใหม่ทุกคนจะเตรียมความพร้อมการเข้าร่วมกิจกรรมรับน้องและประชุมเชียร์ต่อไป

02.JPG03.JPG04.JPG05.JPG06.JPG