กบข.จัดโครงการ กบข.สมาชิกสัญจร ประจำปี 2559 จังหวัดสงขลา ให้ความรู้สมาชิก


3 ส.ค. 2559

กบข. จัดโครงการ “กบข.สมาชิกสัญจร ประจำปี 2559 จังหวัดสงขลา” เดินหน้าให้ความรู้เกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของสมาชิก พร้อมรับทราบบริการต่างๆ ทั้งการออมเพิ่ม ออมต่อ และแผนทางเลือกการลงทุน เพื่อความมั่นคงในชีวิต

DSC_8034_resize.JPG

วันนี้ (3 ส.ค.59) เวลา 09.00 น. ที่ โรงแรม บี.พี.สมิหลา บีช อ.เมือง จ.สงขลา นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดโครงการ “กบข.สมาชิกสัญจร ประจำปี 2559 จังหวัดสงขลา” โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก

นายวิรัตน์ เศาธยะนันท์ นักวิชาการคลังชำนาญการ สำนักงานคลังจังหวัดสงขลา ในฐานะผู้แทน กบข.ประจำจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมสัญจรในครั้งนี้ เพื่อให้สมาชิก กบข.ได้รับฟังข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของสมาชิก พร้อมรับทราบบริการต่างๆ ของ กบข. ได้แก่ ออมเพิ่ม ออมต่อ แผนทางเลือกการลงทุน นอกจากนี้ยังมีการเปิดโอกาสให้สมาชิก กบข.ได้แสดงความคิดเห็น และสอบถามข้อสงสัยต่างๆ กับเจ้าหน้าที่ กบข.โดยตรงอีกด้วย

สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ กบข.ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากพันธมิตรคลังจังหวัดที่ร่วมกันจัดงาน โดยจัดให้มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การบรรยายให้ความรู้เรื่องการลงทุนและการวางแผนทางการเงิน , สมาชิกที่ออมเพิ่มและเปลี่ยนแผนการลงทุน จะมีการจัดกิจกรรม Workshop กลุ่มย่อย เพื่อให้สมาชิกได้มีความรู้ความเข้าใจในการลงทุนเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการอบรมการวางแผนทางการเงินเพื่อวัยเกษียณ ในรูปแบบการบรรยายสอดแทรกการถาม-ตอบ ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ทั้งความรู้และความสนุกสนานกับการทำความเข้าใจเรื่อง กบข. ฯลฯ ทั้งนี้ กบข.ยังได้จัดกิจกรรมเสริม คือ การฝึกอาชีพเพิ่มรายได้ให้กับสมาชิก กบข. ที่เข้าร่วมงานอีกด้วย

ข้อมูลและที่มา

สุธิดา พฤกษ์อุดม / ข่าว สวท.สงขลา 3 ส.ค.59

โปรดปราน บุญธรรม / ภาพ

DSC_8024_resize.JPGDSC_8026_resize.JPGDSC_8006_resize.JPG