รอง ผบ.ตร. รุดเยี่ยมปลอบขวัญตำรวจปะทะแก๊งค้ายาเสพติดได้รับบาดเจ็บสาหัส


4 ส.ค. 2559

รอง ผบ.ตร. รุดเยี่ยมปลอบขวัญตำรวจปะทะแก๊งค้ายาเสพติดได้รับบาดเจ็บสาหัส ยกย่องในความกล้าหาญ พร้อมมอบกระเช้าและเงินช่วยเหลือแก่ครอบครัว

91.jpg

เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น วันที่ 3 ส.ค. 59 ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (ม.อ.) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมคณะ เดินทางเข้าเยี่ยมกำลังพลที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ โดยมี รศ.นพ.เรืองศักดิ์ ลีธนาภรณ์ ผอ.รพ.มอ. ให้การต้อนรับ
โดย พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. ได้เข้าเยี่ยม ด.ต.พีระพล แก้วสีนวล ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช อายุ 43 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการยิงปะทะกับแก๊งค้ายาเสพติดในพื้นที่ ม.4 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 2 ส.ค. และถูกส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ในเวลาต่อมา

ซึ่งล่าสุดปลอดภัยแล้ว โดยบาดแผลจากการโดนยิงบริเวณขาหนีบด้านขวานั้น แพทย์ได้ทำการผ่าตัดซ่อมเส้นเลือดแล้ว ขณะที่กระดูกสะโพกหัก ต้องรอให้กระดูกเชื่อมต่ออีกระยะ และยังมีเลือดซึมจากบาดเเผล โดยผู้ป่วยรู้สึกตัวดี และต้องให้ออกซิเจน และน้ำเกลือ ซึ่งรับประทานอาหารได้
ทั้งนี้ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. ได้มอบกระเช้า และเงินช่วยเหลือในเบื้องต้นให้แก่ครอบครัว รวมทั้งยกย่องในความกล้าหาญ และเสียสละในการปฏิบัติหน้า รวมทั้งพร้อมที่จะให้การช่วยเหลือในด้านอื่นๆด้วย