ห้างฯซ็นทรัล สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ จับรางวัลโครงการ อะเมซิ่งไทยแลนด์แกรนด์เซล


31 ก.ค. 2559

ททท.หาดใหญ่ ร่วมกับ ห้างฯซ็นทรัล สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ จับรางวัลโครงการ อะเมซิ่งไทยแลนด์แกรนด์เซล เดินหน้ากระตุ้นกำลังซื้อ ดึงนักท่องเที่ยวใช้จ่าย

IMG_1293.JPG

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2559 ที่ผ่านมา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ ร่วมกับ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่  จัดกิจกรรมจับรางวัลภายใต้โครงการ “อะเมซิ่งไทยแลนด์ แกรนด์เซลล์ 2016 @หาดใหญ่” โดยได้รับเกียรติจาก นายภาณุ วรมิตร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานหาดใหญ่ เป็นประธานจับรางวัล ตัวแทนจากศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในพื้นที่

สำหรับการจัดมหกรรมลดราคาสินค้า “Amazing Thailand Grand Sale 2016@Hatyai” ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ ได้นำเสนอส่วนลดสินค้าและบริการด้านท่องเที่ยวสูงสุดถึง 80% และการดำเนินงานจัดกิจกรรมต่างๆ ของแต่ละห้าง เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ยอดขาย สิทธิพิเศษต่างๆ ในระหว่างช่วงการจัดกิจกรรม พร้อมรับโอกาสลุ้นรางวัล “ท่องเที่ยวประเทศไทย 365 วัน ” รวมถึงส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวจับจ่ายใช้สอยด้วยเงินสด และผ่านบัตรเครดิตวีซ่าที่เข้าร่วมรายการ

โดยในส่วนของจังหวัดสงขลา ททท.สำนักงานหาดใหญ่ และบัตรวีซ่า ผนึกกำลังห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า ภายในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จัดมหกรรมลดราคาสินค้า “Amazing Thailand Grand Sale 2016 @หาดใหญ่” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 18 เพื่อกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่เดินทาง เข้ามาในประเทศไทย ในช่วง “Green Season” ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน ถึง 15 สิงหาคม 2559

IMG_1182.JPGIMG_1174.JPGIMG_1222.JPGIMG_1205.JPG