พสกนิกรร่วมทำบุญตักบาตรเฉลิมพระเกียรติ แม่ของแผ่นดิน กลางเมืองหาดใหญ่


13 ส.ค. 2559

พสกนิกรทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติทั้งมาเลเซียร่วมพิธีทำบุญตักบาตรเฉลิมพระเกียรติ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 12 สิงหาคม 2559 โดยจัดขึ้นที่ บริเวณถนนเสน่หานุสรณ์ ย่านการค้าการท่องเที่ยวกลางเมืองหาดใหญ่

3.jpg

วันที่ 12 ส.ค. 59 ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  พล.ท.ปิยวัฒน์ นาควานิช ผู้อำนวยการสำนักงานข่าวกรอง กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4 ทางเทศบาลนครหาดใหญ่ร่วมกับกองทัพภาคที่ 4  กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 และศูนย์ประสานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐและเอกชน จัดพิธีทำบุญตักบาตรเฉลิมพระเกียรติ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 12 สิงหาคม 2559 ขึ้นที่บริเวณถนนเสน่หานุสรณ์ ย่านเศรษฐกิจการค้าใจกลางเมืองหาดใหญ่ โดยมี พล.ท.ปิยวัฒน์ นาควานิช ผู้อำนวยการสำนักงานข่าวกรอง กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4 เป็นประธาน

ซึ่งบรรยากาศภายในพิธีมีทั้งพสกนิกรชาวหาดใหญ่ หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน และนักท่องเที่ยวต่างชาติทั้งชาวมาเลเซียและสิงคโปร์ร่วมกันทำบุญตักบาตรกันอย่างพร้อมเพรียง เพราะต่างซาบซึ้งในพระราชกรณียกิจน้อยใหญ่นานัปการ ของสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ ที่พัฒนาประเทศบำบัดทุกข์บำรุงสุข จนเป็นที่ยอมรับของนานาประเทศและพสกนิกรชาวไทยโดยทั่วหล้า

4.jpg7.jpg8.jpg