อักษรศิริ โชว์ผลงานนักเรียนได้โควต้าม.ชั้นนำ 100% เปิดสอบนักเรียนใหม่ 19 ธ.ค.


17 ธ.ค. 2558

โรงเรียนอักษรศิริ ภูมิใจผลงานนักเรียนรุ่นแรกได้โควต้าศึกษา มหาวิทยาลัยชั้นนำ 100 % พร้อมเปิดสอบนักเรียนใหม่ระดับชั้น ม.1 และม.4 รอบแรก 19 ธันวาคมนี้ รับสมัครทั้งนักเรียนประจำและไปกลับ

8-tile.jpg
โรงเรียนอักษรศิริ ภายใต้การนำบริหารของ ดร.(แคนดิเดต) ศรินรักษ์ ดิษยะศริน ผู้รับใบอนุญาต/ผู้จัดการ โรงเรียนน้องใหม่ที่เปิดสอนในปีการศึกษา 2556 แต่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพจากประสบการณ์ทางด้านการศึกษาของสถาบันในเครือหาดใหญ่อำนวยวิทย์ โรงเรียนเอกชนแห่งแรกของหาดใหญ่ และในปีนี้เป็นปีแรกที่นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย สำเร็จการศึกษาและก้าวสู่การเรียนในระดับอุดมศึกษาอย่างเต็มภาคภูมิ

และเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดของการทุ่มเทจัดการศึกษาอย่างมีคุณภาพ เพราะนักเรียนทุกคนได้รับโควตาและสอบเข้าสถาบันการศึกษาชั้นนำของรัฐบาลและมหาวิทยาลัยเอกชนชั้นนำได้ทุกคน โดยมีรายละเอียด ดังนี้  
 นักเรียนที่ติดเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัย ระดับปริญญาตรี ประเภทโควต้าและความสามารถพิเศษ
-   โครงการแลกเปลี่ยนต่างประเทศ 5 คน
-   มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์  7 คน
-   มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต 1 คน
-   มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ 2 คน
-   มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต (ศูนย์หัวหิน) 1 คน 
-   มหาวิทยาสงขลานครินทร์ วิทยาเขตสงขลา / วิทยาเขตตรัง 4 คน 
-   สอบแพทย์ กสพท. 2 คน
-   มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 1 คน
-   มหาวิทยาลัยขอนแก่น 1 คน 
-   มหาวิทยาลัยทักษิณ 3 คน 
-   มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย 6 คน 

จากความสำเร็จในการจัดการศึกษาที่มีคุณภาพทำให้มีนักเรียนจากหลายพื้นที่ให้ความสนใจสมัครเรียนทั้งรูปแบบนักเรียนประจำและไปกลับ โดยโรงเรียนจะเน้นการเรียนสไตล์เลิร์นนิ่ง รีสอร์ท เรียนในบรรยากาศสบายๆ มีการเสริมทักษะด้านดนตรี กีฬา และคุณธรรมจริยธรรม โดยทางโรงเรียนจะเปิดรับสมัครและสอบนักเรียนระดับชั้น ม.1 และ ม.4 ในวันที่ 19 ธันวาคม 2558 

ผู้ปกครองหรือนักเรียนที่สนใจสมัครสอบกับทางโรงเรียน สามารถติดต่อโรงเรียนโดยตรงที่โรงเรียนอักษรศิริ เลขที่ 199 ซอยพรุฉิมพลี 2 ม.1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โทร 081-5429311 ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่www.aksornsirischool.ac.th ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.facebook.com/Aksornsiri

8 (1).jpg9 (2).jpg10.jpg11 (1).jpg12 (1).jpg3.jpg4.jpg6.jpg7.jpg8.jpg9.jpg10.jpg