ผู้ว่าฯ มอบประกาศนียบัตรหลักสูตรผู้บริหารการสาธารณสุขระดับกลาง รุ่นที่ 30


3 ก.ย. 2559

ผู้ว่าฯสงขลา มอบประกาศนียบัตรและเข็มวิทยฐานะแก่นักเรียนหลักสูตรผู้บริหารการสาธารณสุขระดับกลาง รุ่นที่ 30 วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธรจังหวัดยะลา

96.jpg

 ( 2 ก.ย.59 ) ที่วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีสงขลา  อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา  เป็นประธานมอบประกาศนียบัตรและเข็มวิทยฐานะแก่ผู้ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรผู้บริหารการสาธารณสุขระดับกลาง  รุ่นที่ 30 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 สิงหาคม – 2 กันยายน 2559 โดยมี ข้าราชการผู้ปฏิบัติหน้าที่ทางการบริหารในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข  จำนวน 57 คน เข้าร่วมการอบรมหลักสูตรผู้บริหารการสาธารณสุขระดับกลางครั้งนี้

ดร.ศุลีพร  เพชรเรียง  ผู้อำนวยการวิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธรจังหวัดยะลา กล่าวว่า  วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดยะลา เป็นสถาบันการศึกษาสังกัดสถาบันพระบรมราชชนก สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข กระทรวงสาธารณสุข มีพันธกิจหลักในการผลิตและพัฒนาสมรรถนะกำลังคนด้านสุขภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของชุมชนและสังคม เนื่องจากกระทรวงสาธารณสุขได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาผู้บริหาร ส่งผลให้บุคลากรสาธารณสุขโดยเฉพาะผู้บริหารในทุกระดับต้องมีการปรับตัวและพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง

พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงเพื่อพัฒนาให้ผู้เข้ารับการอบรม มีความรู้ ทักษะ สมรรถนะทางด้านบริหารจัดการ และบริหารงานได้อย่างมืออาชีพ เป็นแบบอย่างที่ดีด้านคุณธรรม จริยธรรม มีจิตสำนึกในความรับผิดชอบต่อบทบาทหน้าที่ และจรรยาบรรณวิชาชีพเสริมสร้างความสามัคคีและความสามารถในความหลากหลายของทีมงานในการทำงานร่วมกัน เป็นเครือข่ายการบริหารงานในการร่วมกันขับเคลื่อนภารกิจของกระทรวงสาธารณสุขและเป็นผู้ที่มีสุขภาพกาย สุขภาพจิตที่ดีเหมาะสมกับบทบาทหน้าที่ผู้บริหาร….

95.jpg