ปชส.สงขลา มอบรางวัลและจัดแสดงภาพถ่าย “เล่าเรื่องดีๆ ที่ชายแดนใต้”


10 ก.ย. 2559

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา จัดนิทรรศการภาพถ่าย “เล่าเรื่องดีๆ ที่ชายแดนใต้” ระหว่างวันที่ 9 – 13 กันยายน 2559 เพื่อประชาสัมพันธ์ภาพถ่ายที่สะท้อนเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในชายแดนใต้ เผยแพร่ให้สาธารณชนได้รับทราบ 

(9ก.ย.59) ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ นายสาธิต ธรรมประดิษฐ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดนิทรรศการภาพถ่ายเล่าเรื่องดีๆที่ชายแดนใต้ พร้อมมอบโล่เกียรติยศและเงินรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวดภาพถ่าย 

15.jpg

นางสุพัตรา บุญชีพ ประชา สัมพันธ์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า ตามที่สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา ได้จัดประกวดภาพถ่าย ในหัวข้อ “เล่าเรื่องดีๆ ที่ชายแดนใต้” และคณะกรรมการได้ตัดสินผลการประกวดเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ทั้งนี้สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา จึงกำหนดจัดนิทรรศการภาพถ่ายที่ชนะการประกวด เพื่อประชาสัมพันธ์ภาพถ่ายที่สะท้อนเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในชายแดนใต้ เพื่อเสริมสร้างให้เกิดภาพลักษณ์และทัศนคติที่ดีเกี่ยวกับจังหวัดชายแดนใต้ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ ผ่านภาพถ่ายและนำไปเผยแพร่ให้สาธารณชนได้รับทราบ ตามโครงการประชาสัมพันธ์สร้างสันติสุขจังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งได้รับงบประมาณจากกรมประชาสัมพันธ์ โดยกำหนดจัดนิทรรศการภาพถ่ายขึ้นระหว่างวันที่ 9 - 13 กันยายน2559 นี้

สำหรับผลการประกวด รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ นายสันติ เศษสิน ได้รับเงินรางวัล30,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ ชื่อภาพ มิตร + ภาพ สถานที่ถ่ายภาพ วัดคูเต่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ นายพารี แมเล๊าะ ได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ ชื่อภาพ วิถีธรรม สถานที่ถ่ายภาพ บ้านภูเขาทอง อ.สุคิริน จ.นราธิวาส รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ นายรุสลี แยนา ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ ชื่อภาพ พลังศรัทธา เจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว สถานที่ถ่ายภาพ หน้าศาลเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว จ.ปัตตานี และรางวัลชมเชย จำนวน 8 รางวัล ๆละ 5,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร 

13.jpg14.jpg16.jpg

จันจิรา บัวน้อย /ข่าว ประชา โชคผ่อง /ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา