บี.เจ.โฮมบิวเดอร์ โชว์ความสำเร็จธุรกิจรับสร้างบ้านด้วยนวัตกรรมพรีคาสท์ (มีคลิป)


12 ก.ย. 2559

บ้านเบญจพร ผู้นำบ้านนวัตกรรมพรีคาสท์ ผนังสำเร็จรูปเทคโนโลยีชั้นสูงจากประเทศเยอรมนี หลังจากแตกไลน์ธุรกิจเปิดตัว บี.เจ.โฮมบิวเดอร์ (B.J. Home Builder) ธุรกิจรับสร้างบ้านครบวงจรมาตั้งแต่ต้นปี 59 ก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทีมข่าวเว็บกิมหยงมีโอกาสพูดคุยอีกครั้งกับคุณวัชรพงษ์ อินทรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.เจ.พรีคาสท์ จำกัด และผู้บริหาร บี.เจ.โฮมบิวเดอร์ (B.J. Home Builder) ธุรกิจรับสร้างบ้านคุณภาพจากเครือเบญจพร 

ธุรกิจเครือเบญจพร หนึ่งในผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของจังหวัดสงขลา ภายใต้การนำทีมบริหารของคุณเอนก แซ่ตั้ง ซึ่งในปัจจุบันมีโครงการบ้านภายใต้ชื่อโครงการเบญจพร และโครงการทรัพย์รุ่งโรจน์ (นาทวี) ตลาดเบญจพร เบญจพรคอนคอนกรีต บี.เจ.พรีคาสท์ และบี.เจ.โฮมบิวเดอร์ ธุรกิจรับสร้างบ้านครบวงจรที่เปิดตัวมาไม่ถึงปีแต่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าทั้งในจังหวัดสงขลาและใกล้เคียง โดยเฉพาะความเชื่อมั่นในการสร้างบ้านด้วยเทคโนโลยีผนังสำเร็จรูป หรือระบบพรีคาสท์  ซึ่งเป็นนวัตกรรมการสร้างบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายมากขึ้นในปัจจุบัน

55.jpg

คุณวัชรพงษ์ อินทรัตน์ กล่าวถึงจุดเด่นของการสร้างบ้านด้วยนวัตกรรมพรีคาสท์ คือได้บ้านที่มาตรฐานดีกว่า สร้างเสร็จเร็วกว่า คุณภาพมาเหนือกว่า ภายใต้งบประมาณการก่อสร้างที่ใกล้เคียงกัน และที่สำคัญเราให้บริการแบบครบวงจรตั้งแต่การออกแบบแปลนบ้าน การปรับพื้นที่ตั้งแต่เริ่มก่อสร้างถึงส่งมอบให้ลูกค้าโดยทีมงานคุณภาพของเราทั้งหมด งานก่อสร้างของเรามีทั้งบ้านพักอาศัย อาคารพาณิชย์ ซึ่งใช้เวลาก่อสร้างเพียง 3 เดือนก็สามารถส่งมอบให้ลูกค้าได้แล้ว และบ้านที่สร้างด้วยนวัตกรรมพรีคาสท์ผู้อยู่อาศัยยังสัมผัสได้ถึงความเย็นสบายเพราะด้วยผนังคอนกรีตที่หนากว่า เนื้อแน่นละเอียดกว่าสามารถป้องกันความร้อนที่เข้าสู่ตัวบ้านได้ดีกว่าผนังทั่วไป ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดไฟและมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปีของกลุ่มเบญจพร ทุกคนต่างรู้จักและเชื่อมั่น บ้านนวัตกรรมพรีคาสท์เราก็เป็นผู้นำตลาดในภูมิภาค เป็นผู้ผลิตผนังสำเร็จรูปที่หล่อในโรงงานภายใต้การควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์และมาตรฐานจากเยอรมนี แตกต่างจากที่อื่นที่มีการมาหล่อผนังที่หน้างาน ใช้แรงงานเป็นคนทำซึ่งมาตรฐานแตกต่างกันมาก จากการนำเสนอข้อมูลผ่านสื่อรูปแบบต่างๆ รวมถึงการจัดกิจกรรมให้ความรู้แก่ผู้รับเหมา เจ้าของโครงการ รวมถึงผู้ที่สนใจทั่วไปทำให้วันนี้ทุกคนเข้าใจและให้ความเชื่อมั่นในการสร้างบ้านด้วยระบบพรีคาสท์มากยิ่งขึ้น รวมถึงการที่ลูกค้าได้มาเยี่ยมชมบ้านภายในโครงการเบญจพร ก็สามารถสัมผัสได้ถึงความแตกต่างจากบ้านทั่วไป

การสร้างบ้านด้วยระบบพรีคาสท์ ยังเป็นการก่อสร้างที่รวดเร็ว มีมาตรฐานที่ดีกว่า ควบคุมโดยวิศวกรมีการทดสอบตามมาตรฐานความปลอดภัยในทุกขั้นตอน บ้านที่ได้ทนทานกว่าเป็นบ้านประหยัดพลังงานเพราะผนังที่หนากว่าจะช่วยให้ความร้อนเข้าสู่ตัวบ้านได้น้อยกว่า วันนี้กลุ่มลูกค้าของเรามีทั้งในจังหวัดสงขลาและจังหวัดใกล้เคียงที่ให้ความสนใจให้ความไว้วางใจในการสร้างบ้านระบบพรีคาสท์ ด้วยมาตรฐานธุรกิจที่ยาวนานมากกว่า 20 ปี คือสิ่งที่ลูกค้าเชื่อมั่นนอกจากนี้ยังมีเรื่องเกี่ยวกับผู้รับเหมาทั่วไปที่ทำงานล่าช้าบ้าง ทิ้งงานบ้าง เบิกเงินไปแล้วไม่ทำงานบ้าง สิ่งเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นแน่นอนเมื่อท่านในใช้บริการกับเรา บี.เจ.โฮมบิวเดอร์

[video-0]

และเพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าทุกท่าน เบญจพรพร้อมบริการออกแบบและประเมินราคาฟรี บริการจัดหาสถาบันการเงิน และรับประกันโครงสร้าง 5 ปีซึ่งไม่มีที่ไหนกล้าทำมาก่อน สำหรับท่านที่กำลังจะสร้างบ้านทุกรูปแบบ อาคารทุกชนิด ขอให้คิดถึง บี.เจ.โฮมบิวเดอร์ รับประกันคุณภาพทุกขั้นตอน ติดต่อทีมงาน บี.เจ.โฮมบิวเดอร์ ได้ที่สำนักงานโครงบ้านเบญจพร ถ.ลพบุรีราเมศวร์ ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โทร 088-7885755, 081-9903935, 088-7870023 และติดตามความเคลื่อนไหวพร้อมสอบถามข้อมูลออนไลน์ได้ทาง http://www.facebook.com/bjhomebuilder

58.jpg56.jpg57.jpg60.jpg61.jpg62.jpg59.jpg