หม่อมหลวงปนัดดา ชื่นชมการทำงานของศูนย์บริการประชาชนส่วนหน้าจังหวัดสงขลา


23 ก.ย. 2559

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตรวจเยี่ยมศูนย์บริการร่วม ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลา (ส่วนหน้า) พร้อมฝากเจ้าหน้าที่ทุกคนปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์ และอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนอย่างเต็มที่

64.jpg

หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางมาตรวจเยี่ยมศูนย์บริการร่วม ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลา (ส่วนหน้า) ที่ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมทั้งรับฟังบรรยายสรุปในภาพรวมการบริหารศูนย์บริการร่วมฯ ในรอบ 1 เดือนที่ผ่านมา โดยมี นายเอกรัฐ หลีเส็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา , นายอำพล พงศ์สุวรรณ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา , นางทัศนีย์ ผลชานิโก ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 , นายรุ่งโรจน์ และสุบ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลา และนายกสิวัน ศรีอาภา ผู้บริหารระดับสูงของห้างบิ๊กซี ร่วมให้การต้อนรับ บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น

สำหรับยอดการให้บริการศูนย์ฯ ดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2559 - 18 กันยายน 2559 ตัวเลขประมาณการณ์มีการให้บริการแก่ประชาชนในการทำบัตรประชาชน 1,380 ราย รวม 42 วัน เฉลี่ยวันละ 32 ราย , ต่อทะเบียนรถ 1,558 ราย จำนวน 14 วัน (เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) เฉลี่ยวันละ 111 ราย , รับเรื่องร้องเรียน 22 ราย , ลงทะเบียนคนว่างงาน 4 ราย , การคุ้มครองผู้บริโภค 6 ราย และให้บริการข้อมูลข่าวสาร 254 ราย

ทั้งนี้ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เห็นว่าการเปิดศูนย์ฯ ของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลาดังกล่าว เป็นการทำงานในเชิงรุกเหมาะกับการบริหารราชการในรูปแบบใหม่ ที่ต้องดำเนินการด้วยความรวดเร็วและสามารถแข่งขันกับภาคเอกชนได้ พร้อมทั้งสอบถามความต้องการที่จะให้รัฐบาลสนับสนุนเพิ่มเติม และได้ฝากให้เจ้าหน้าที่ทุกคนได้ปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์ พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนอย่างเต็มที่ต่อไป...

65.jpg66.jpg