สงขลาแคนนิ่ง เข้ารับเกียรติบัตรในงาน มหกรรมส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคม CSRสงขลา


24 ก.ย. 2559

บมจ.สงขลาแคนนิ่ง เข้ารับเกียรติบัตร และ ร่วมออกบูธนิทรรศการในงาน “ มหกรรมส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคม ” CSR จังหวัดสงขลา

IMG_5222.JPG

เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา บริษัท สงขลาแคนนิ่ง จำกัด (มหาชน)  ผู้ผลิตและแปรรูปอาหารทะเลบรรจุกระป๋องส่งออกในกลุ่มบริษัท ไทยยูเนี่ยน ผู้ผลิตและส่งออกปลาทูน่าเป็นอันดับหนึ่งของโลก เข้ารับเกียรติบัตร เพื่อ แสดงว่า บริษัท สงขลาแคนนิ่ง จำกัด ( มหาชน ) ได้รับการคัดเลือกให้เป็น องค์กรดีเด่นที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม CSR จังหวัดสงขลา  เนื่องในงาน " มหกรรมส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคม CSR จังหวัดสงขลา " พร้อมออกบูธนิทรรศการ กิจกรรมต่างๆ ที่บริษัท ฯ ส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมเช่น การบริจาคสิ่งของ , อาสาสมัครช่วยเหลือชุมชน , การร่วมดูแลสิ่งแวดล้อม ฯลฯ

โดยมี คุณเจษฐณรงค์  สิมสินธุ์  ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล เป็นตัวแทนในนามบริษัทฯ เข้ารับเกียรติบัตร จากนายสาธิต  ธรรมประดิษฐ์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ภายในงาน “ มหกรรมส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคม CSR จังหวัดสงขลา ” จัดขึ้นโดย จังหวัดสงขลาและกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อให้ทุกภาคส่วนได้ตระหนักถึงความร่วมมือในการร่วมพัฒนาคุณภาพชีวิต ต่อกลุ่มเป้าหมายที่ยังรอรับการช่วยเหลือในสังคมให้มีความเข้มแข็งด้านร่างกายและจิตใจต่อไป ทั้งนี้ นายสาธิต ธรรมประดิษฐ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน ณ โรงแรม บี.พี.สมิหลา บีช อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา

IMG_5019.JPGIMG_5116.JPGIMG_5118.JPG