ผู้ว่าฯมอบรางวัลหมู่บ้านต้นแบบประชาธิปไตยดีเด่น ม.1 ต.ทุ่งหวัง เมืองสงขลา


28 ก.ย. 2559

จังหวัดสงขลา มอบประกาศเกียรติคุณแก่ หมู่บ้านต้นแบบประชาธิปไตยดีเด่น  ประจำปี  2559 ตามโครงการส่งเสริมวิถีชีวิตแบบประชาธิปไตยฯ

นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา มอบประกาศเกียรติคุณแก่ประธานอาสาสมัครต้นแบบประชาธิปไตย ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นหมู่บ้านต้นแบบประชาธิปไตยดีเด่น ประจำปี 2559 ในโอกาสการประชุมหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดสงขลา ประจำเดือนกันยายน ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดสงขลา  

6.jpg

นายศักระ กปิลกาญจน์ ปลัดจังหวัดสงขลา กล่าวว่า กรมการปกครองได้จัดทำโครงการส่งเสริมวิถีชีวิตแบบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ประจำปี 2559 เพื่อกระตุ้นและส่งเสริมให้อาสาสมัครต้นแบบประชาธิปไตยได้ดำเนินการขับเคลื่อนกิจกรรมส่งเสริมวิถีชีวิตแบบประชาธิปไตยในระดับพื้นที่อย่างต่อเนื่อง โดยทางจังหวัดจะคัดเลือกหมู่บ้านต้นแบบประชาธิปไตยดีเด่น ประจำปี 2559 จังหวัดละ 1 หมู่บ้าน

โดยในปีนี้หมู่บ้านที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหมู่บ้านต้นแบบประชาธิปไตยดีเด่น ประจำปี 2559  ได้แก่ บ้านอ่างทอง หมู่ที่1 ตำบลทุ่งหวัง อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา เป็นเกียรติแก่หมู่บ้านและสร้างขวัญกำลังใจให้กับหมู่บ้านที่มีผลงานเด่น ได้มีความภูมิใจและนำไปสู่การพัฒนางานในหมู่บ้านให้มีประสิทธิภาพและเป็นแบบอย่างของการพัฒนาให้แก่หมู่บ้านอื่นๆ ต่อไป...
 
 
 
ศิริลักษณ์  แคล้วคลาด//ข่าว   จักริน   แก้วมณีโชติ//ภาพ
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา