ศูนย์ประชุมสยามนครินทร์ "แลนด์มาร์คคู่หาดใหญ่" ตอบโจทย์ความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์


12 ต.ค. 2559

อาคารสยามนครินทร์ คอมเพล็กซ์ เรียกได้ว่านี่คือแลนด์มาร์คแห่งหาดใหญ่อีกจุดหนึ่ง อาคารที่ถูกออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นอยู่ใจกลางเมืองหาดใหญ่ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่สำคัญเป็นธุรกิจของคนท้องถิ่นที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ

28.jpg

สยามนครินทร์ เริ่มต้นธุรกิจค้าปลีกเครื่องเขียน เครื่องใช้สำนักงาน แบบเรียน มาตั้งแต่ พ.ศ.2520 ด้วยหลักการดำเนินธุรกิจที่โปร่งใส ซื่อสัตย์ มาตรฐานสินค้า ราคา และการบริกาจนทำให้สามารถขยายฐานลูกค้าและให้บริการกับลูกค้าได้มากขึ้นและอย่างครบวงจร และในปี พ.ศ.2555 มีการลงทุนมูลค่ากว่า 400 ล้านในการจัดสร้างอาคารสยามนครินทร์ คอมเพล็กซ์ บนถนนเพชรเกษม ใจกลางนครหาดใหญ่ ภายในอาคารแห่งนี้ประกอบด้วย ศูนย์รวมเครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน ,ศูนย์อาหารและธุรกรรมทางการเงิน ,ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง เฟอร์นิเจอร์ งานฝีมือ แฮนด์เมด ,สยามติวเตอร์ และพื้นที่ศูนย์ประชุม

[video-0]

คุณวิราณี เอี้ยววงษ์เจริญ ผู้บริหารสยามยามครินทร์ ร่วมพูดคุยกับทีมงานเว็บกิมหยง พร้อมแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับศูนย์ประชุมสยามนครินทร์ คอมเพล็กซ์ ว่าพร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้ามีถึง 13 ห้อง สามารถรองรับผู้ร่วมงานงานได้ตั้งแต่ 5คนไปจนถึง 1,500คน มีการออกแบบทั้งภายนอกและภายในด้วยสถาปัตยกรรมที่สวยงาม โดดเด่น หรูหรา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการอาหารไทย จีน ฝรั่ง อาหารว่าง ด้วยห้องครัวมาตรฐานฮาลาล 100% พร้อมตึกใหม่อาคารวินเซอร์ (ตึกด้านหลัง) มีสถานที่จอดรถสะดวกสบายรองรับได้กว่า 400คัน พร้อมให้บริการในราคาที่คุ้มค่าสำหรับทุกกิจกรรม

ศูนย์ประชุมสยามนครินทร์ คอมเพล็กซ์ ให้บริการทั้งงานประชุม สัมมนา อบรม งานเลี้ยงสังสรรค์ งานแต่งงานและพิธีหมั้นในห้องโดม วีไอพี ด้วยการดูแลเอาใจใส่ทุกรายละเอียดโดยผู้บริหารและทีมงานทุกคน ที่นี่จึงเหนือกว่าที่อื่นในทุกรายละเอียด เมนูอาหารเลือกเองได้ตามความต้องการ จัดทำเองทุกเมนูไม่ออเดอร์จากที่อื่น ระบบแสง สี เสียง สิ่งอำนวยความสะดวกมีให้เพียบพร้อม มีความเป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวาย มีมุมสวยๆ สำหรับถ่ายภาพมากมาย

ด้วยความเป็นธุรกิจท้องถิ่น จ่ายภาษีพัฒนาท้องถิ่น และพร้อมคืนกำไรให้สังคมเสมอ สำหรับหน่วยงานราชการ สถานศึกษา หรือผู้ที่จัดกิจกรรมเพื่อสังคม เวทีธรรมะ สามารถติดต่อใช้บริการได้ในราคาพิเศษ รวมถึงการเพิ่มพื้นที่สำหรับธุรกิจท้องถิ่นเร็วๆ นี้จะมีตลาดเกษตรเพิ่มขึ้นในพื้นที่ของห้าง รวมถึงการสนับสนุนกิจกรรมตอบแทนสังคมที่เราใส่ใจดูแลและจัดทำมาอย่างต่อเนื่อง

24.jpg27.jpg30.jpg13.jpg12.jpg10.jpg15.jpg16.jpg29.jpg

ติดต่อสยามนครินทร์ คอมเพล็กซ์ โทร 074-222999 ไอดีไลน์ : @siamnakarin อีเมลล์ : [email protected] เฟสบุ๊ค : http://www.facebook.com/siamnakarin.fanpage เว็บไซต์ : http://www.siamnakarin.com