สมโภช-เจษฎา 2นายอำเภอสงขลาขึ้นสู่ตำแหน่งปลัดจังหวัดกระบี่-ยะลา


13 ต.ค. 2559

นายกฤษฎา บุญราช ปลัดกระทรวงมหาดไทย ได้ลงนามคำสั่งกระทรวงมหาดไทย ที่ 1148 – 1149 / 2559 แต่งตั้งข้าราชการ ตำแหน่งประเภทอำนายการ ระดับสูง ปลัดจังหวัด 61 ตำแหน่ง โดยกำหนดให้เดินทางไปรับตำแหน่งใหม่วันที่ 17 ตุลาคม 2559 

leader.jpg

ในส่วนของจังหวัดสงขลา มีนายอำเภอ 2รายได้รับการโยกย้ายสู่ตำแหน่งปลัดจังหวัด นั่นคือ นายสมโภช โชติชูช่วง นายอำเภอรัตภูมิ ได้รับการแต่งตั้งเป็นปลัดจังหวัดกระบี่ นายอำเภอสมโภช ลูกสทิงพระ สงขลา ที่โลดแล่นในเส้นทางนายอำเภอมาแล้วมากมายหลายอำเภอ อาทิ นายอำเภอเทพา อำเภอสะบ้าย้อย นายอำเภอสามชุก สุพรรณบุรี นายอำเภอพะโต๊ะ ชุมพร นายอำเภอพีปูน นครศรีธรรมราช ด้วยการทำงานแบบถึงลูกถึงคน จุดยืนการเมืองชัดเจนเคยผ่านการขึ้นเวทีพันธมิตรมาแล้วทำให้เส้นทางนักปกครองเลยชะงักการเติบโตมาหลายรอบ 

ส่วนอีกหนึ่งรายนายเจษฎา จิตรัตน์ นายอำเภอเมืองสงขลา ได้รับการแต่งตั้งเป็นปลัดจังหวัดยะลา อีกหนึ่งนักปกครองที่ทำงานในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้มายาวนาน เคยเป็นนายอำเภอสุไหงโก-ลก นายอำเภอบาเจาะ นายอำเภอศรีสาคร นายอำเภอระแงะ นราธิวาส นายอำเภอรัตภูมิ นายอำเภอเมืองสงขลา พื้นเพเป็นชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ทำงานปกครองในพื้นที่ชายแดนใต้มายาวนานมากกว่า 20 ปี ก่อนที่จะโยกย้ายมารับราชการที่จังหวัดสงขลา และได้รับการแต่งตั้งเป็นปลัดจังหวัดยะลาอีกครั้งในคราวนี้

นายณรงค์พร ณ พัทลุง.JPG

ส่วนอีกตำแหน่งที่หลายคนให้ความสนใจ นั่นคืออดีตนายอำเภอหาดใหญ่ นายณรงค์พร ณ พัทลุง ที่ย้ายไปเป็นปลัดจังหวัดพังงา ล่าสุดได้รับการโยกย้ายเป็นปลัดจังหวัดนครศรีธรรมราช ส่วนตำแห่งอื่นๆ ดูตามเอกสารที่แนบมาได้เลยครับ 

96.jpg97.jpg98.jpg99.jpg