เปิดตัว SAVE NOW สโตร์แนวใหม่ กลางเมืองหาดใหญ่ ปลุกกำลังซื้อคนพื้นที่-นักท่องเที่ยว


12 ธ.ค. 2558

ศูนย์ข่าวบ้านเรา-.แถลงเปิดตัวกระหึ่ม SAVE NOW ผู้จำหน่ายสินค้าและของใช้ในบ้านแนวใหม่ เจ้าแรกของเมืองไทย ใจกลางเมืองหาดใหญ่ ด้วยสินค้าคุณภาพ ทันสมัย ราคาประหยัด ปลุกกำลังคนซื้อในพื้นที่ ดูดเม็ดเงินขาช็อปมาเลย์

IMG_2895.JPG

วันนี้ (12 ธันวาคม 2558) ที่โรงแรมคริสตัล มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว SAVE NOW ผู้จำหน่ายสินค้าและของใช้ในบ้านแนวใหม่ เจ้าแรกของเมืองไทย ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่าง เครือศุภาลัย กับ กลุ่มบริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท โดยมีคุณประทีบ ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) , คุณบุญเลิศ ลาภาโรจน์กิจ ประธานบริษัท หาดใหญ่นครินทร์ จำกัด , คุณปรีชา ส่งวัฒนา ประธานบริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด และคุณจารุวรรณ สุพรรณธเนศ กรรมการผู้จัดการบริษัท เซฟนาว 2494 จำกัด ร่วมกันแถลงข่าว มีสื่อมวลชนจากหลายแขนงเข้าร่วมรับฟังจำนวนมาก

IMG_2891.JPG

คุณประทีบ ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หาดใหญ่เป็นเมืองที่มีศักยภาพที่สูงของตลาดในภาคใต้ และเป็นพื้นที่เศรษฐกิจที่สำคัญ เหมือนเป็นศูนย์กลางการค้าในภาคใต้ หลังจากเปิด AEC ซึ่งเราหวังว่า SAVE NOW จะได้รับการตอบรับที่ดีจากพี่น้องชาวหาดใหญ่ และจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ และสินค้าของ SAVE NOW จะเป็นที่ถูกใจแน่นอน

นายปรีชา ส่งวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจเอ๊าท์เลทชั้นำนของเมืองไทย เปิดเผยว่า เราพร้อมที่จะทำการเปิดตัว SAVE NOW ศูนย์จำหน่ายสินค้าและของใช้ในบ้านแนวใหม่เจ้าแรกของเมืองไทย ใจกลางเมืองหาดใหญ่ อย่างเป็นทางการในวันคริสมาส ปีนี้ ( 25 ธันวาคม 2558) โดย SAVE NOW  จะเป็นศูนย์การค้าสำหรับสินค้าเครื่องแต่งกาย เครื่องใช้ในบ้าน ทันสมัย มีดีไซน์ คุณภาพสูง และที่สำคัญขายในราคาที่ประหยัด หาไม่ได้จากที่อื่น เข้าถึงได้ง่ายเหมาะกับคนรุ่นใหม่ของเมืองหาดใหญ่

โดยจะตั้งอยู่ บริเวณ ชั้นหนึ่งบนพื้นที่ 6,000 ตร.ม. ในโครงการ ASEAN PLAZA บนถนนกาญจนวนิช ตั้งอยู่บนทำเลทอง บนถนนกาญจนวนิช สะดวกสบายในการเดินทาง ใกล้สถานีขนส่งหาดใหญ่ อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติหาดใหญ่ ใช้เวลาเดินทาง 20 นาที และเป็นถนนสายธุรกิจที่รวมของค้าปลีกหลักๆ ของเมืองไทย

ทั้งนี้กลุ่มเป้าหมายหลักของ SAVE NOW คือคนรุ่นใหม่ในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และจังหวัดใกล้เคียง ที่เป็นทั้งวัยรุ่นและครอบครัว รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียที่มีกำลังซื้อสูง

เรามั่นใจด้วยเงินลงทุนที่มากกว่าร้อยล้าน ที่เราใช้ ทำให้เกิดการสร้างงานสร้างอาชีพให้คนหาดใหญ่ และสินค้าที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย เราเป็นต้นน้ำในการผลิต สินค้าจากโรงงานคุณภาพส่งออก แต่จัดจำหน่ายในราคาต้นทุน ด้วยความทันสมัย มีคุณภาพ และที่สำคัญราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย

โดย SAVE NOW จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 25-27 ธันวาคม 2558 นี้ โดยภายในงานเปิดตัวจะมีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ โตโน่  กัน เดอะสตาร์ ที่จะมาพร้อมกับ ดารายอดนิยมอย่าง ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์  คู่จิ้นจากวิกหมอชิต  ไมค์ ภัทรเดช - โบว์ เมลดา เป็นต้น รับรองถึงความสนุกและความมันเต็มที่แน่นอน

และสุดยอดมหกรรมสินค้าแบรนด์ SAVE NOW และแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอีกหลากหลายแบรนด์ในราคาสุดพิเศษ และที่สำคัญวันเปิดตัว ลูกค้าทุกท่านจะได้รับสิทธิพิเศษ ซื้อสินค้าที่ SAVE NOW ในราคาเท่าไร ก็จ่ายแค่ครึ่งเดียวเท่านั้น

หลายคนทีอ่านแล้วคงอยากไป และถามว่าอยู่แถวไหน บอกเลยว่า  ห้างเซฟนาว SAVE NOW  ตั้งอยู่บริเวณเปิดท้ายขนส่ง สังเกตอาคารสูงๆ อาเชี่ยนซิตี้รีสอร์ท นั้นแหละ เจอแล้ว หาไม่อยากเลยใช่ไหมครับ ไม่ก็ลองโทรสอบถามเส้นทางดูนะครับที่เบอร์ 074-559050-52 ตอนนี้ก็เปิดแล้วไปเดินๆ เล็งๆสินค้าไว้ก่อนได้เลยครับ วันเปิดตัวจะได้ไม่ต้องเดินหาสินค้าที่ต้องการเดี๋ยวจะไม่ทันน่า......

IMG_2907.JPGคุณประทีบ ตั้งมติธรรม.JPGคุณบุญเลิศ ลาภาโรจน์กิจ.JPGคุณปรีชา ส่งวัฒนา.JPGคุณจารุวรรณ สุพรรณธเนศ.JPGIMG_2810.JPGIMG_2807.JPGIMG_2798.JPGIMG_2796.JPG