อดีตครูเทคนิคนราฯ วัย 64 ปั่นจยย.ไปเคารพพระบรมศพที่พระบรมมหาราชวัง


28 ต.ค. 2559
อดีตครูวัย 64 ปีซึ่งปั่นจักรยานจากจ.นราธิวาสไปเคารพพระบรมศพที่พระบรมมหาราชวังเดินทางผ่านจ.สงขลาแล้วในวันนี้และตั้งใจให้ปั่นให้ถึงเป้าหมายในวันที่ 5 ธันวาคม
96.jpg

นายประเวศน์ เจียรวานิชชา หรือครูตี๋ ข้าราชการครูบำนาญ อายุ 64 ปี อดีตอาจารย์ประจำวิทยาลัยเทคนิคนราธิวาส ซึ่งปั่นจักรยานออกจากจ.นราธิวาสตั้งแต่เมื่อวานนี้เพื่อตั้งใจจะไปสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่พระบรมมหาราชวังด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

ล่าสุดในวันนี้ (27 ต.ค. 59) ได้ปั่นจักรยานมาตามถนนสายเอเชียและผ่านจังหวัดสงขลาแล้วโดยแวะพักที่หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงรัตภูมิ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ในช่วงเที่ยง และได้รับการดูแลจากตำรวจทางหลวงเป็นอย่างดี โดยเฉพาะการแนะนำเส้นทางและจุดแวะพักตามสถานที่ต่างๆและหน่วยบริการของตำรวจทางหลวง ก่อนที่ครูตี๋จะปั่นจักรยานต่อในช่วงบ่ายและในคืนนี้จะแวะพักค้างคืนที่จ.พัทลุง

นายประเวศน์ หรือครูตี๋ บอกว่า จะพยามปั่นจักรยานให้ถึงเป้าหมายให้ทันในวันที่ 5 ธันวาคมหรือถ้าเป็นไปได้จะทำให้เร็วกว่านั้นและจะอยู่ทำความดีและช่วยงานต่ออีก 2 วัน ซึ่งขณะนี้สภาพร่างกายยังพร้อมและการทำความดีในครั้งนี้ขอให้ทุกคนที่ให้กำลังใจและช่วยเหลือตลอดเส้นทางการปั่นจักรยานได้รับความดีกลับไปทุกคน

95.jpg94.jpg