ธนบัตรที่ระลึกยังเป็นที่ต้องการของประชาชน-จองคิวตั้งแต่ 6 โมงเช้า


29 ต.ค. 2559

ธนบัตรที่ระลึกยังเป็นที่ต้องการของประชาชน โดยที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ประชาชนจำนวนมากยังคงไปแลกแลกธนบัตรที่ระลึกเฉลิมพระเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ธนาคารไทยพาณิชย์จำนวนมาก และจองคิวตั้งแต่ 6 โมงเช้า ซึ่งในวันนี้เปิดให้แลกถึง 2 แบบ ทำให้บางสาขาหมดลงอย่างรวดเร็วในเวลาเพียงแค่ 10 นาที

48.jpg

วันที่ 28 ต.ค. 59 ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ประชาชนจำนวนมากยังคงไปรอแลกธนบัตรที่ระลึกเฉลิมพระเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งในวันนี้เป็นคิวของธนาคารไทยพาณิชย์ ที่เปิดให้แลกได้ทุกสาขาทั่วประเทศ

และเปิดให้แลกทั้งธนบัตรเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ฉลองสิริราชสมบัติ 70 ปี 9 มิถุนายน 2559 ฉบับละ 100 บาท และ ธนบัตรที่ระลึกเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554 ฉบับละ 200 บาท

ทำให้ยิ่งมีประชาชนไปเข้าคิวต่อแถวรอแลกตามธนาคารไทยพาณิชย์สาขาต่างๆใน อ.หาดใหญ่ จำนวนมาก ตั้งแต่ก่อนเวลาเปิดทำการ และบางคนมารอตั้งแต่ 5-6 โมงเช้า เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสสำคัญนี้ เช่น ที่ธนาคารไทยพาณชิย์ สาขาศรีภูวนารถ อ.หาดใหญ่ ซึ่งประชาชนต่อแถวยาวเหยียด และหมดลงในเวลาไม่ถึง 10 นาที เท่านั้น เนื่องจากเปิดให้แลกเพียงแค่ 100 ฉบับ และสามารถแลกได้เพียงคนละ 1 ฉบับ เท่านั้น ทำให้หลายคนต้องผิดหวัง แม้จะว่าเปิดให้แลกมาแล้ว 2 วัน แต่ก็ยังไม่เพียงพอ

50.jpg49.jpg