ชาวหาดใหญ่ร่วมกันจุดเทียนเป็นรูปหัวใจและเลข9 พร้อมอักษรคำว่า HATYAI


29 ต.ค. 2559

ชาวหาดใหญ่ร่วมกันจุดเทียนเป็นรูปหัวใจและเลข9พร้อมอักษรคำว่าหาดใหญ่เป็นภาษาอังกฤษบริเวณหน้าห้างเซ็ลทรัลเฟสติวัล พร้อมกับยืนสงบนิ่ง 109 วินาที และร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีคู่กับวงออเคสตร้าของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎสงขลาและจัดขึ้นติดต่อกันเป็นครั้งที่5

10.jpg

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 28 ต.ค. 59 ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุอินทรีย์ร่วมกับห้างเซ็ลทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่และประชาชนชาวอำเภอหาดใหญ่นับพันคนร่วมกันจุดเทียนบริเวณลานหน้าห้างเซ็ลทรัลเฟสติวัล เป็นสัญลักษณ์รูปหัวใจ 6 ดวง และมีเลข๙ อยู่ตรงกลางและอักษรภาษาอังกฤษคำว่าหาดใหญ่ไว้ด้านล่าง  เพื่อแสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดไม่ได้ พร้อมกับร่วมกันยึดสงบนิ่งไว้อาลัยเป็นเวลา 109 วินาที

จากนั้นจึงร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีคู่กบวงออเคสตร้าของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎสงขลา ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไว้ด้วยความอาลัยหลายคนหลั่งน้ำตาออกมาโดยไม่รู้ตัว

สำหรับกิจกรรมจุดเทียนเพื่อแสดงความอาลัยของชาวหาดใหญ่ในครั้งนี้จัดขึ้นติดต่อกันเป็นครั้งที่5 และยังคงมีชาวหาดใหญ่ที่ทราบข่าวเข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะต่างต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมกิจกรรมถวายความอาลัยแด่พระองค์ท่าน

6.jpg9.jpg14.jpg12.jpg17.jpg