เปิดตัวดีลเลอร์ใหม่ ซูซูกิแยกสนามบิน ประสบการณ์ธุรกิจการันตีคุณภาพ (มีคลิป)


14 พ.ย. 2559

ท่านที่ใช้ถนนสายเอเชีย (เลี่ยงเมือง) ช่วงใกล้แยกสนามบินในคงเห็นโชว์รูมรถยนต์แห่งใหม่ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการกันแล้วสำหรับโชว์รูมซูซูกิแยกสนามบิน โดยบริษัท เอ.ซี.ออโตโมบิล (2002) จำกัด ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2545 เป็นธุรกิจในเครือปัตตานีคอมเมอร์เชียล ผู้แทนจำหน่ายรถบรรทุกฮีโน่ และอีกหลายแบรนด์ในพื้นที่ 5 จังหวัดภาคใต้ตอนล่าง

ทีมงานเว็บกิมหยงมีโอกาสพูดคุยกับคุณนิ่ม ยุวดี ชคทิศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ.ซี.ออโตโมบิล (2002) จำกัด ถึงการตัดสินใจเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ซูซูรายที่ 2 ของจังหวัดสงขลา ด้วยประสบการณ์ทางธุรกิจยานยนต์ที่ยาวนานทำให้ซูซูกิประเทศไทย มีความมั่นใจในชื่อของ เอ.ซี.ออโตโมบิล (2002) และจากประสบการณ์การใช้รถยนต์ซูซูกิทำให้เรามั่นใจว่าเป็นแบรนด์ที่แข็งแรง รถมีคุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น และยอดขายในประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องรวมถึงมีรถรุ่นต่างๆ ออกมาเป็นทางเลือกที่หลากหลายแก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

31.jpg

"ที่ตั้งของโชว์รูมของเราแม้ไม่ได้อยู่ในย่านการค้าใจกลางเมือง แต่ด้วยการขยายตัวของเมืองจะเห็นได้ชัดว่าในปัจจุบันโครงการบ้าน ธุรกิจต่างๆ กำลังขยายมาทางนี้เพราะเป็นเส้นทางเชื่อมสนามบิน เชื่อมต่อกับถนนสายหลักได้ทุกเส้นทาง และที่สำคัญไม่ต้องกลัวน้ำท่วม ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่เราสามารถขยายได้ทั้งพื้นที่โชว์รูมขายและศูนย์บริการที่ใหญ่และมาตรฐานรองรับทุกความต้องการของลูกค้า"

คุณยุวดี กล่าวนำพร้อมเสริมต่อด้วยว่า "ส่วนของลูกค้าที่มาใช้บริการหลังการขายทางซูซูกิแยกสนามบิน ก็พร้อมให้บริการในส่วนของรถรับ-ส่งไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสวัล หรือห้างสรรพสินค้าอื่นๆ เราก็พร้อมบริการโดยท่านไม่ต้องเสียเวลานั่งรอรถที่โชว์รูม"  

สำหรับการตลาดเมื่อเป็นธุรกิจน้องใหม่ก็จำเป็นต้องทำงานหนักขึ้น ทางเรามุ่งเน้นการจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างการลูกจักและเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายให้ได้มากที่สุด มีการจุดบูธโชว์รถตามสถานที่ต่างๆ การเข้าหากลุ่มเป้าหมายโดยตรง อาทิ 

คลิปวีดีโอแนะนำโชว์รูม
[video-0]

รถยนต์นั่งก็เน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผู้ใช้รถในวัยทำงานและกลุ่มครอบครัว ซึ่งซูซูกิมีรถหลายรุ่นให้เลือกทั้ง สวิฟท์ (SWIFT) ,เซียส (CIAZ) อีโคคาร์ 2 รุ่นยอดนิยม เซเลริโอ (CELERIO) คอมแพคคาร์ตัวเล็กแต่สมรรถนะไม่เล็ก และเออติก้า (ERTIGA) ที่สุดของรถเอนกประสงค์ 7ที่นั่งที่ตอบโจทย์ความต้องการของทุกครอบครัว ส่วนแครี่ปิคอัพ (CARRY) ก็จะเน้นกลุ่มรถตุ๊กตุ๊ก ผู้ประกอบการค้าขายต่างๆ

"แม้ว่าปัจจัยทางเศรษฐกิจจะไม่เอื้ออำนวยต่อธุรกิจยานยนต์มากนักแต่ในปีนี้ผู้ใช้รถสามารถปลดล๊อคจากนโยบายรถคันแรก นำรถเก่ามาเปลี่ยนเป็นรถใหม่ในเงื่อนไขสุดพิเศษกับเราได้ รวมถึงการออกรถใหม่ที่ซูซูกิแยกสนามบินทุกรุ่นใช้เงินไม่ถึงหมื่น ดอกเบี้ยพิเศษสุดๆ เลือกผ่อนเบาๆ ยาวๆ ได้ตามความต้องการ พร้อมรับของแถมของที่ระลึกมากมาย และยังได้สิทธิ์ร่วมกิจกรรมกับคลับต่างๆ ลุ้นท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ 

และในต้นปีหน้า มกราคม 2560 พบกับกิจกรรมพิเศษในงานแกรนด์โอเพนนิ่งเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ พบกับศิลปินดาราชั้นนำ และกิจกรรมสนุกสนานมากมาย จึงขอเรียนเชิญทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรากับครอบครัวซูซูกิแยกสนามบิน โดยบริษัท เอ.ซี.ออโตโมบิล (2002) จำกัด" คุณยุวดี กล่าวฝากทิ้งท้าย

49.jpg

พบกับโชว์รูมมาตรฐาน ศูนย์บริการคุณภาพ ของโชว์รูมซูซูกิแยกสนามบิน โดยบริษัท เอ.ซี.ออโตโมบิล (2002) จำกัด ได้แล้ววันนี้ที่ 939/9 ถ.สายเอเชีย (เลี่ยงเมือง) ใกล้แยกสนามบินใน ม.1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ฝ่ายขายและศูนย์บริการเปิดทุกวันจันทร์-เสาร์ 08.30 น.-17.30 น. โทร 074-501642 http://www.suzukiacauto.com และแฟนเพจเฟสบุ๊ค : Suzuki Auto Mobile Hatyai

43.jpg42.jpg44.jpg45.jpg46.jpg47.jpg48.jpg38.jpg37.jpg39.jpg40.jpg36.jpg50.jpg51.jpg

เด่น ฤทธิรงค์ ภาพ ต้อม รัตภูมิ รายงาน