ศรีสว่างวงศ์จัดกิจกรรมน้อมเกล้าฯ รำลึกถึงพ่อ ดึงนักพูดชื่อดังมาบรรยายสุดทราบซึ้ง


14 พ.ย. 2559

โรงเรียนศรีสว่างวงศ์ จัดกิจกรรม น้อมเกล้าฯ รำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยเชิญนักพูดชื่อดัง อรพิมพ์ รักษาผล บรรยายในหัวข้อ ในหลวงในความทรงจำ เกิดอีกสิบชาติ ก็ไม่เจอมหาราชที่ชื่อ ภูมิพล  สุดทราบซึ้ง

IMG_5032.JPG

วานนี้ ( 13 พฤศจิกายน 2559) ที่โรงแรมหรรษาเจบี  โรงเรียนศรีสว่างวงศ์ จัดกิจกรรม น้อมเกล้าฯ รำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยได้รับเกียรติจาก นายทวีวุฒิ สังข์ศิริ นายอำเภอหาดใหญ่ พร้อมแขกมาร่วมเป็นเกียรติในงาน โดยมี นางพยอม สารานนท์ ผู้รับใบอนุญาต และนายวิวัฒน์ชัย สุนทรวิภาต ผู้อำนวยการโรงเรียนศรีสว่างวงศ์ ให้การต้อนรับ งานนี้มีนักเรียน คุณครู ผู้ปกครองกว่า 1,000 คนมาร่วมฟังบรรยายพิเศษ

นายวิวัฒน์ชัย สุนทรวิภาต ผู้อำนวยการโรงเรียนศรีสว่างวงศ์ เปิดเผยว่า  สำหรับการจัดงานในครั้งนี้เพื่อถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  มีเป้าหมายให้นักเรียน คณะครูและผู้ปกครองได้เห็นถึงพระราชกรณียกิจที่พระองค์ทรงทำเพื่อปวงชนชาวไทย ตลอดระยะเวลาที่พระองค์ท่านขึ้นครองราชย์  พระองค์ท่านก็ทำเพื่อประเทศชาติและประชาชนมาโดยตลอด พร้อมทั้งอยากปลูกฝังให้นักเรียน ได้เห็นถึงความเหน็ดเหนื่อยและก็มีความกตัญญูต่อพระองค์ท่าน ก้าวเดินตามคำสอนของพระองค์

IMG_5048.JPG

ซึ่งไฮไลท์ของงานนี้คือการได้ร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และฟังการพูดโดยนักพูดสร้างแรงบันดาลใจ คุณอรพิมพ์ รักษาผล ซึ่งพูดในหัวข้อ “ในหลวงในความทรงจำ เกิดอีกสิบชาติ ก็ไม่เจอมหาราชที่ชื่อ ภูมิพล” ซึ่งเป็นนักพูดที่มีชื่อเสียงมากในขณะนี้ ได้มาช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้นักเรียนของศรีสว่างวงศ์ได้ก้าวเดินตามคำสอนของในหลวงรัชกาลที่ 9 ปลูกฝังให้กตัญญูต่อพ่อแม่ และเป็นพลเมืองที่ดีของประเทศชาติตลอดไป

IMG_4850.JPG

นายวิวัฒน์ชัย สุนทรวิภาต

IMG_4929.JPG

อรพิมพ์ รักษาผล

IMG_4848.JPGIMG_4859.JPGIMG_4823.JPGIMG_4935.JPGIMG_4913.JPGIMG_4896.JPGIMG_5024.JPGIMG_4906.JPGIMG_4931.JPG