เซ็นทรัลเฟสฯหาดใหญ่จัด CSR การคัดแยกขยะ เพื่อชุมชน By CPN


7 ธ.ค. 2559

วันนี้ (7 ธันวาคม 2559) ที่ บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสาร อำเภอหาดใหญ่  บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่จัดกิจกรรมโครงการ CSR “การคัดแยกขยะ เพื่อชุมชน By CPN”  โดยมีนายสัมฤทธิ์ บุญรัตน์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครหาดใหญ่ ร่วมเป็นเกียรติในงาน พร้อมด้วย คุณสุริยา ปิ่นรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ และผู้นำชุมชน ชาวบ้านร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

IMG_8093.JPG

คุณสุริยา ปิ่นรัตน์ เปิดเผยว่า กิจกรรม โครงการ CSR “การคัดแยกขยะ เพื่อชุมชน By CPN”  ครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช อีกทั้งเป็นการสร้างวินัยในการทิ้งขยะของประชาชนในชุมชน , ลดปริมาณขยะในชุมชนและนำขยะกลับมาใช้ประโยชน์ได้ , สร้างจิตสำนึกในการจัดการขยะและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมให้เกิดแก่ประชาชน และให้ประชาชนในชุมชนมีส่วนร่วมในการดำเนินการคัดแยกขยะ

สำหรับโครงการ CSR “การคัดแยกขยะ เพื่อชุมชน By CPN”  กิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ ในการรณรงค์ช่วยกันรักษาความสะอาดพื้นที่สาธารณะและชุมชน ได้รับการรวมพลังจิตอาสา ร่วมแรงร่วมใจทำความสะอาดพื้นที่โดยรอบสถานีขนส่งผู้โดยสาร อำเภอหาดใหญ่ ให้มีสภาพแวดล้อมที่ดี น่าอยู่ และมีการมอบถังคัดแยกขยะแก่ชุมชน จำนวน 1 ชุด

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากพันธมิตรมาร่วมกิจกรรม อาทิ การบริการตรวจสุขภาพให้แก่ประชาชนในพื้นที่ ฟรี และมอบตู้ยาเพื่อให้บริการประชาชนในยามฉุกเฉิน จากโรงพยาบาลราษฏร์ยินดี หาดใหญ่, โรงพยาบาลศิศรินทร์ หาดใหญ่และโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ และการสนับสนุนอาหารและเครื่องดื่มสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมวันนี้  ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรมก็แสดงให้เห็นถึงพลังของทุกคนที่พร้อมจะตอบแทนสังคมและช่วยเหลือกันเพื่อให้สังคมของเราน่าอยู่ตลอดไป
IMG_8080.JPGIMG_8077.JPGIMG_8096.JPGIMG_8100.JPGIMG_8101.JPGIMG_8068.JPGIMG_8105.JPG