จิตอาสาซีอีซี ร่วมเติมสีซ่อมของเล่นสร้างรอยยิ้มให้น้องๆ วัดพังกก


13 ธ.ค. 2559

ผู้บริหารและพนักงานจิตอาสา บริษัท ซี อี ซี กว่า 50 คน ร่วมเติมสี สร้างรอยยิ้มให้น้องๆโรงเรียน   วัดพังกก อำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลา เพื่อซ่อมแซมทาสีอาคารศูนย์เด็กเล็ก เครื่องเล่นและเครื่องออกกำลังกาย หลังได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมที่ศูนย์เด็กเล็ก

 (13 ธ.ค. 59) โรงเรียนวัดพังกก ต.สนามชัย อ.สทิงพระ จ.สงขลา นายโฆเซ่  อิซเกียรโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี อี ซี อินเตอร์เนชั่นแนล ลิมิเต็ด (สาขาประเทศไทย) นำผู้บริหารและพนักงานบริษัท กว่า 50 คน ร่วมเติมสี สร้างรอยยิ้ม ให้แก่เด็ก ๆ ที่ศูนย์เด็กเล็กโรงเรียนวัดพังกก ตำบลสนามชัย อำเภอสทิงพระจังหวัดสงขลา  เพื่อให้พนักงานมีส่วนร่วมในกิจกรรมพัฒนาสังคมและชุมชน สร้างจิตสำนึกการเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสังคมและวัฒนธรรมองค์กรในการทำงานเพื่อส่วนรวม โดยมี นางสงบ  แก้วกูล รักษาราชการผู้อำนวยการโรงเรียนวัดพังกก กล่าวขอบคุณแก่จิตอาสาที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

โรงเรียนวัดพังกก ตั้งอยู่ริมทะเลอ่าวไทย ซึ่งได้รับผลกระทบจากน้ำทะเล อีกทั้งในช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมาเกิดน้ำท่วมที่อาคารศูนย์เด็กเล็กโรงเรียนวัดพังกกอีกด้วย สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้พนักงานจิตอาสาช่วยกันทาสีอาคารเด็กเล็กซึ่งอยู่ในสภาพทรุดโทรมให้กลับมาเหมือนใหม่อีกครั้ง พร้อมทั้งซ่อมแซม ทาสีเครื่องเล่น เครื่องออกกำลังกาย และแต่งแต้มจินตนาการในการสร้างสื่อการเรียนรู้สำหรับน้องๆนักเรียน ซึ่งนอกจากจะช่วยสร้างบรรยากาศโรงเรียนของน้องๆให้สวยงาม สะอาดตาขึ้นแล้ว ยังเป็นการสานต่อนโยบายบริษัทฯ ในการคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ด้านส่งเสริมและพัฒนาชุมชนในด้านพัฒนาคุณภาพชีวิต อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการมีส่วนร่วมระหว่างบริษัทฯ และชุมชน เพื่ออยู่ร่วมกันในฐานะเพื่อนบ้านที่ดีต่อไป...

51.jpg50.jpg52.jpg49.jpg48.jpg

จันจิรา  บัวน้อย //ข่าว ปชส.สงขลา