ของขวัญปีใหม่ เสี่ยเกมส์ โดดอุ้มวัวชนประกาศคัดตัวเลือดใหม่ร่วมทัพสงขลายูไนเต็ด


25 ธ.ค. 2559

แฟนคลับวัวชนแดนใต้ สงขลายูไนเต็ด มีเฮเมื่อเสี่ยเกมส์ อดีตสส.ประพร เอกอุรุ ประกาศเดินหน้าทำทีมวัวชนสงขลาต่อหลังจากใจจดใจจ่อรอทิศทางทีมมายาวนานแรมเดือน ประกาศคัดเลือกนักเตะเลือดใหม่ร่วมทัพ 28-30 ธ.ค.59 และจัดงานเลี้ยงระดมทุน 20 ม.ค.60

19.jpg

และวันนี้ (25 ธ.ค.59) แฟนคลับวัวชนก็ได้ของขวัญจากซานต้าเกมส์ เมื่อมีข้อความผ่านเฟสบุ๊คว่า

"กระผมอดีต สส.ประพร เอกอุรุ พรรคประชาธิปัตย์ ขอมอบของขวัญปีใหม่ 2560 ให้แก่ลูกๆ หลานๆ ชาวสงขลา โดยการเป็นประธานสโมสรฟุตบอล สงขลายูไนเต็ด พร้อมกับเชิญชวนนักกีฬาฟุตบอลที่มีความใฝ่ฝันที่จะก้าวไปสู่นักกีฬาฟุตบอลอาชีพ อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป มาคัดตัวเพื่อเป็นนักเตะของสโมสรสงขลา ยูไนเต็ด (ดิวิชั่น 1) ในวันที่ 28,29,30 ธันวาคม 2559 เวลา 15.00 น. ณ สนามกีฬาติณสูลานนท์ โอกาสดีๆของท่านมาถึงแล้ว #ห้ามพลาด!!! สำหรับผู้ต้องการสนับสนุนสโมสรสงขลายูไนเต็ด เพื่อสานฝันให้ลูกหลานชาวสงขลาก้าวสู่นักเตะอาชีพ"

พร้อมกันนี้ยังมีการแจ้งข่าวไปยังเพื่อนฝูงและภาคส่วนต่างๆ ที่ต้องการร่วมสนับสนุนการทำทีม ด้วยการจัดงานเลี้ยงระดมทุน "รวมพลชาวสงขลา ทำเพื่อชาวสงขลา" ในวันที่ 20 มกราคม 2560 โดยผู้สนใจร่วมงานและร่วมสนับสนุนทีม สามารถแจ้งสำรองโต๊ะได้ที่ เลขาฯ ภาสิทธิ์ จันทมุณี โทร 099-3019552

ส่วนของผู้บริหารทีมชุดใหม่ยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อที่จัดเจนมีเพียงชื่อของเสี่ยเกมส์ ประพร เอกอุรุ เป็นประธานสโมสร สจ.เอก ฉัตรเพชร ครุอำโพธิ์ ส.อบจ.สิงหนคร ผู้อำนวยการสโมสร ส่วนทีมผู้บริหารตำแหน่งอื่นๆ รวมถึงทีมผู้ฝึกสอนและนักเตะยังไม่มีรายละเอียดว่ามีใครบ้าง รวมถึงนักเตะเก่าๆ จะมีใครอยู่กับทีมบ้างเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่แฟนบอลรอคอยติดตาม โดยคาดว่าส่วนของนักเตะน่าจะเน้นแข้งท้องถิ่นและเลือดใหม่มาร่วมสร้างทีมเป็นหลัก

20.jpg 

สำหรับสโมสรฟุตบอลสงขลา ถือเป็นทีมบอลภูมิภาคที่มีชื่อเสียงของประเทศไทยเป็นทีมที่โลดแล่นอยู่ในฟุตบอลลีกเมืองไทยมายาวนานกว่า 20 ปี โดยเฉพาะในยุคทีมสงขลาเอฟซี ที่เคยสร้างสถิติผู้ชมสูงสุดในฟุตบอลลีกเมืองไทย ด้วยสถิติสนามติณฯ แตก 36,715 คนในการเจอกับบุรีรัมย์เอฟซี เมื่อ 7 ส.ค.54 ก่อนจะมีการแปลงร่างเป็นวัวชนยูไนเต็ดในการเล่นในลีกสูงสุด และยุติทีมสงขลาเอฟซี รวมเป็นสงขลายูไนเต็ดทีมเดียวจนถึงปัจจุบัน

18.jpg