9 ก.พ.60 ขอเชิญปชช.ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ และใกล้เคียงรับบริการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.


24 ม.ค. 2560

ขอเชิญประชาชนในเขตพื้นที่ ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา และพื้นที่ใกล้เคียงรับบริการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.

10.jpg

ด้วยจังหวัดสงขลา ได้จัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. ออกให้บริการประชาชนในพื้นที่ห่างไกล เพื่อสืบสานพระราชปณิธาน ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่งทรงห่วงใยประชาชนในพื้นที่ทุรกันดารและห่างไกล ให้ได้รับบริการสุขภาพอย่างทั่วถึง โดยในวันพฤหัสบดี ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. จังหวัดสงขลา จะออกให้บริการประชาชน ณ ศาลาเอนกประสงค์บ้านคลองหิน หมู่ที่ 12 ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ตั้งแต่เวลา 08.30 – 13.30 น. โดยให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป บริการถอนฟัน ตรวจสุขภาพช่องปาก พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำด้านสุขภาพ

จึงขอเชิญประชาชนในพื้นที่ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา และประชาชนในพื้นที่ตำบลใกล้เคียง เข้ารับบริการจากหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.ในครั้งนี้ 
สำหรับทีม อาสาสมัคร พอ.สว.ที่ร่วมออกปฏิบัติงานในครั้งนี้ ประกอบด้วยแพทย์ ทันตแพทย์ เภสัชกร พยาบาล บุคลากรสาธารณสุข และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกลุ่มอื่นๆ จากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา รพ.หาดใหญ่ รพ.รัตภูมิ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอรัตภูมิ นายอำเภอรัตภูมิ รพ.สต.ในอำเภอรัตภูมิ ทุกแห่ง และเจ้าหน้าที่จากสถานีตำรวจภูธรอำเภอรัตภูมิ ร่วมออกปฏิบัติงานฯ