กองปราบเข้าบุกจับแหล่งพักใบกระท่อมรายใหญ่ที่ปาดังเบซาร์ ได้ของกลางกว่า 600 กก.


25 ม.ค. 2560

กองปราบเข้าบุกจับแหล่งพักใบกระท่อมรายใหญ่ในพื้นที่ ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา ได้ของกลางพืชใบกระท่อม จำนวน 600 กก.เตรียมส่งจ.กระบี่

3.jpg

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 25 ม.ค. 60 พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผู้กำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบเข้าบุกจับกลุ่มผู้ค้าใบกระท่อมรายใหญ่ และเป็นกลุ่มค้าใบกระท่อม ข้ามชาติ ภายในซอย 19ถนนรอบเมือง ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา ได้ของกลางพืชใบกระท่อม จำนวน 600 กก.อยู่ใน รถ อีซูซุ มิว 7 สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียน ชล3927 ชลบุรีผู้ต้องหา1คนคือนาย มะฮามิด นิเซ็ง อายุ37ปี (มิด) เป็นคนขับรถส่งใบกระท่อม และภายในซอยดังกล่าว ยังมีบ้านที่เอาไว้ขนถ่ายใบกระท่อมที่ลักลอบขนมาจากชายแดนไทย-มาเลเซีย(ด่านนอก)

จากการสอบสวนนาย มะฮามิด นิเซ็ง อายุ37ปี ทราบว่าตนเป็นคนขับรถส่งใบกระท่อมไปส่งลูกค้าที่ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ทำมาแล้ว 3 ครั้งได้ค้าจ้างครั้งละ 10,000 บาทและครั้งนี้เป็นครั้งที่4 กำลังจะขนใบกระท่อมไปส่งลูกค้าที่ รีสอร์ท แห่งหนึ่งใน อ.คลองท่อม จ.กระบี่ แต่เจ้าหน้ามาจับซะก่อน

ต่อมาเจ้าหน้าตำรวจกองปราบได้นำตัว นาย มะฮามิด นิเซ็ง อายุ37ปี มาที่กองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม จ.สงขลา เพื่อขยายผลว่าใบกระท่อมทั้งหมดนี้เป็นของใครและแจ้งข้อหา มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษในประเภท 5ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

4.jpg7.jpg9.jpg