พิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา มหาวิทยาลัยทักษิณ ๒๐ ก.พ.๖๐


13 ก.พ. 2560

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้า ฯ ให้สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินแทนพระองค์ ไปในการพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา จากมหาวิทยาลัยทักษิณ ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๘  ในวันจันทร์ที่  ๒๐  กุมภาพันธ์  ๒๕๖๐ ณ  หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ  มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง  อำเภอป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. เป็นต้นไป 

82.jpg

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ  สยามบรมราชกุมารี เสด็จ ฯ แทนพระองค์ในการพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยทักษิณ  ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๘   ซึ่งมีผู้สำเร็จการศึกษาประจำปีการศึกษา ๒๕๕๘  ที่ผ่านความเห็นชอบจากสภามหาวิทยาลัยได้อนุมัติให้ได้รับปริญญา รวมทั้งสิ้น จำนวน  ๓,๒๙๘  คน  แบ่งเป็น ระดับปริญญาเอก จำนวน  ๑๘  คน  ระดับปริญญาโท จำนวน ๔๔๘  คน และระดับปริญญาตรี จำนวน ๒,๘๓๒ คน  

มหาวิทยาลัยทักษิณ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของพิธีพระราชทานปริญญาบัตรที่มีต่อบัณฑิต จึงได้จัดให้เป็นงานที่สำคัญที่สุดของมหาวิทยาลัย เพื่อเป็นการถวายความจงรักภักดีแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่ได้ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ แทนพระองค์ในการพระราชทานปริญญาบัตรในครั้งนี้ จึงขอเชิญชวนให้บัณฑิตทุกท่านเข้าร่วมพิธีพระราชทานปริญญาบัตรในปีนี้โดยพร้อมเพรียงกัน