ตำรวจเฝ้าระวังรักษาความปลอดภัยเมืองหาดใหญ่ช่วงวันมาฆบูชาและต่อเนื่องไปถึงวันวาเลนไทน์


13 ก.พ. 2560

ตำรวจหาดใหญ่สนธิกำลังกับตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงและตำรวจท่องเที่ยวกว่า 300 นายเข้าแผนปฏิบัติการรักษาความปลอดภัยเมืองหาดใหญ่ช่วงตั้งแต่วันมาฆบูชาและต่อเนื่องไปถึงวันวาเลนไทน์สร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ

3.jpg

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 ที่สถานีตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  พ.ต.ท.รณน สุระวิทย์ รอง ผกก.ป.สภ.หาดใหญ่ปล่อยแถวกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 300 นายทั้งของหาดใหญ่และโรงพักใกล้เคียงรวมทั้งตำรวจท่องเที่ยวและตำรวจนอกเครื่องแบบ ออกดูแลความปลอดภัยและรักษาความสงบเรียบร้อยภายในพื้นที่อ.หาดใหญ่ ในช่วงเทศกาลมาฆบูชา ทั้งป้องกันอาชญากรรมทั่วไปและป้องกันการก่อเหตุความไม่สงบหลังจากที่ได้เกิดเหตุระเบิดและเหตุรุนแรงขึ้นอีกครั้งในพื้นที่3จังหวัดชายแดนภาคใต้

โดยแผนปฏิบัติจะมีทั้งการตั้งจุดตรวจจุดสกัดบนเส้นทางขาเข้าตัวเมืองหาดใหญ่  ออกลาดตระเวนและฝังตัวในย่านเศรษฐกิจการค้าการท่องเที่ยวของอ.หาดใหญ่ นอกจากนี้กำลังอีกส่วนหนึ่งจะออกตรวจสอบสถานประกอบการห้ามไม่ให้มีการจำหน่ายสุราในวันมาฆบูชา  และมาตรการป้องกันเมืองหาดใหญ่จะต่อเนื่องไปจนถึงเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงอีกด้วย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ

4.jpg2.jpg