“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ร็อค เฟรช” แฟนคลับชาว “หาดใหญ่” กรี๊ด...กระหน่ำ


27 ม.ค. 2559

บิ๊กแอส มัสเกตเทียส์ และเคลียร์ คอนเนคความมันส์  “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ร็อค เฟรช” แฟนคลับชาว “หาดใหญ่” กรี๊ด...กระหน่ำ

IMG_5652.JPGSequence 01.Still001.jpg

“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น”  คอนเสิร์ตที่มีกระแสตอบรับดีเยี่ยม และแฟนคลับ “ช้าง” ทั่วประเทศต่างรอคอยให้ไปเยือน เพราะเป็นคอนเสิร์ตที่ “คอนเนค” สิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ศิลปิน, เวที, แสงสีและเสียง เป็นการเชื่อมทุกมิตรภาพมารวมกัน บนเวทีระดับ “ช้าง” โดยจุดเด่นของคอนเสิร์ตก็คือ นำคอนเนคชั่นของความเป็นเพื่อนมาจัดเป็นโชว์ชุดพิเศษ ซึ่งยากที่จะพบบนเวทีคอนเสิร์ตทั่วๆไป อีกทั้ง ยังมีกิจกรรมให้ผู้มาร่วมชมคอนเสิร์ตได้ร่วมสนุกอีกมากมาย ทำให้ซึมซับกับบรรยากาศความมันส์ ได้อย่างลงตัว

“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” งานดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ตั้งใจจะมอบประสบการณ์ทางดนตรีที่สดใหม่ยิ่งขึ้น  ในคอนเซ็ปต์ “Fresh” [เฟรช] ผ่าน 3 แนวดนตรี  ได้แก่ Rock Fresh [ร็อคเฟรช], Pop Fresh [ป็อปเฟรช] และ   Hip Hop Fresh [ฮิปฮอปเฟรช]  โดยมีกำหนดที่จะทัวร์ไปจัดแสดงใน 19 จังหวัดใหญ่ๆ ทั่วประเทศ นับตั้งแต่   เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ไปจนถึงเดือนพฤษภาคม 2559 โดยครั้งนี้ได้จัดแสดง “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ร็อคเฟรช”  กับศิลปินแนวร็อคระดับชั้นนำ ได้แก่ บิ๊กแอส, มัสเกตเทียส์ และเคลียร์ ที่สนามข้างบิ๊กซีหาดใหญ่

DJI_0853.jpg

บรรยากาศในการเข้าชม “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น ร็อคเฟรช” ที่ สนามข้างบิ๊กซีหาดใหญ่ เป็นไปอย่างคึกคัก แฟนคลับ “ช้าง” ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นชายหญิงหน้าตาดี ทยอยมาลงทะเบียนตั้งแต่ 5 โมงเย็น จนเป็นกลุ่มหนาแน่นเป็นจำนวนหลายพันคนอย่างรวดเร็ว เมื่อเข้าไปสู่ภายในจะพบกับ แอคทิวิตี้โซน ซึ่งจะมีเล่นเกมส์สุดมันส์ ได้แก่ The Tower: น้ำ...เสียงสูง เรียงวัสดุให้สูงและตั้งอยู่ได้นานตามเวลาที่กำหนด, เกมส์ What is this song?:  เพลงอะไร....ลองทายดู ให้ช่วยกันทายชื่อเพลง, เกมส์ The Drum King: จังหวะ จะ Fresh!  ตีกลองตามแสงไฟและจังหวะเพลง ภายในเวลาที่กำหนด และเกมส์   It’s your Turn: ตาดีได้ ตาร้ายเสีย   สุ่มเลือกภาพแล้วจับคู่ให้ตรงกันท้าทายความสามารถให้เล่นกับเพื่อนเป็นกลุ่ม มีของรางวัลแจกมากมาย

โดยทุกเกมส์มีของรางวัลแจก  ให้อย่างจุใจ เกมส์ที่มีคิวต่อยาวมากที่สุดก็คือ  The Drum King: จังหวะ จะ Fresh!  ตีกลองตามแสงไฟและจังหวะเพลง นอกจากนี้ยังมี “คาราโอเกะบ็อกซ์” ให้นักร้องสมัครเล่นได้ทดสอบและประชันเสียงกันอย่างครื้นเครง

ก่อนที่จะเข้าไประเบิดความมันส์สุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ต ที่เปิดด้วย มัสเกตเทียส์  ตามมาด้วย บิ๊กแอส และปิดท้ายกันที่ไฮไลท์ คือ “เคลียร์” ที่มีสาวกแฟนเพลงมาร่วมกรี๊ด ทั้งร้อง ทั้งเต้น โยกตัวไปกับกระบองไฟเรืองแสงสีเขียวตระการตา ที่โบกสะบัดจากแฟนคลับหลายพันคน ประกอบกับเวทีที่สุดยิ่งใหญ่ มีภาพไฟนีออนรูปหัวช้าง เป็นสัญลักษณ์แห่งสุดยอดความมันส์ของ “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” ทำให้เป็นคอนเสิร์ตที่สุดแสนประทับใจของ “ชาวหาดใหญ่” เลยทีเดียว

มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น” จัดต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 2 โดยในการจัด ตั้งใจ  จะมอบประสบการณ์ทางดนตรีที่สดใหม่ยิ่งขึ้น  ด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คูลซีฟ มอบให้กับแฟนช้าง ในคอนเซ็ปต์ “เฟรช” ผ่าน 3 แนวดนตรี ซึ่งครีเอทแพลตฟอร์มดนตรีให้มีความสดใหม่ โดยนำความ “เฟรช” ที่ยังไม่เคยนำเสนอที่ไหนมาก่อน มาจัดเป็นโชว์ชุดพิเศษ  ได้แก่

Rock Fresh [ร็อคเฟรช]  รวมเพื่อนนักร้องเพลงร็อคระดับชั้นนำมากระหน่ำความสุขอย่างสะใจ ให้แฟนเพลง  ได้กระโดดกันสุดแรง ร็อคเฟรชไปกับศิลปิน บอดี้สแลม, ค็อกเทล, มัสเกตเทียส์, บิ๊กแอส ,โมเดิร์นด็อก,เคลียส์, และ โปเตโต้ เป็นต้น

Pop Fresh [ป๊อบเฟรช] รวมเพื่อนนักร้องเพลงป๊อบ ฟังสบายๆ ร้องตามได้ทุกเพลง ในทุกบรรยากาศ ป๊อบเฟรช  ไปกับ อาทิ ว่าน ธนกฤต, ปาล์มมี่, ลิปตา, สิงโต นำโชค และ แทตทูคัลเลอร์ เป็นต้น

Hip-Hop Fresh [ฮิปฮอปเฟรช] รวมเพื่อนนักร้องเพลงอิปฮอป เพลงแนวๆ ถูกใจคนวัยมันส์ ฮิปฮอปเฟรช ไปกับ โจอี้ บอย, สิงห์เหนือเสื้อใต้ และ ดีเจสไปดี้มังกี้ เป็นต้น

IMG_5716.JPG

เจ๋ง นักร้องนำวงบิ๊กแอส [เดชา โคนาโล] ขวัญใจแฟนเพลงร็อค เปิดใจเชิญชวนแฟนเพลงว่า  “รู้สึกพิเศษมากๆ กับคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” ในแนวดนตรี Rock Fresh [ร็อคเฟรช] โดยเฉพาะได้มาร้องกับเพื่อนร่วมวงการดนตรีเพลงร็อค รู้สึกประทับใจและมีความสุขมาก ถือได้ว่าเป็นแนวดนตรีรูปแบบใหม่ ที่ “ช้าง” เท่านั้น !!! ที่สามารถครีเอทให้แฟนเพลง ”

เท็น นักร้องนำวงมัสเกตเทียส์ [ชาครีย์ ลาภบุญเรือง] กล่าวเสริมว่า “คอนเสิร์ต  “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” ในแนวดนตรี Rock Fresh [ร็อคเฟรช] ในวันนี้ได้รับการตอบรับจากชาวหาดใหญ่อย่างอบอุ่น รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากที่ได้มีส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความสุขให้กับแฟนๆ และวันนี้เราก็ได้เตรียมเพลงร็อค มันส์ๆ มาร้องแบบจัดเต็มให้กับแฟน รับรองว่า !!  คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” พลาดไม่ได้แน่นอน”

แพท นักร้องนำวงเคลียส์ [เกี้ยวเกล้า พูนชัย] กล่าวเสริมว่า “รู้สึกประทับใจและมีความสุขมาก กับคอนเสิร์ต  “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” ในแนวดนตรี Rock Fresh [ร็อคเฟรช] ดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับ มัสเกตเทียส์ และบิ๊กแอส วันนี้เราก็จะมาร่วมกันร้องเพลงร็อคมันส์ๆ ให้ทุกคนได้กระโดดไปกับเสียงเพลง ให้สมกับเป็นที่สุดแห่งงานดนตรี ที่เชื่อมทุกมิตรภาพมารวมกัน บนเวทีระดับ “ช้าง” !!!!!!

พบกับปรากฎการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่กับคอนเสิร์ต “Chang Music Connection” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น) ในคอนเซ็ปต์ Rock Fresh (ร็อค เฟรช) นำโดย บิ๊กแอส,โมเดรินด็อก,และพาราด็อกซ์ วันที่ 29 มกราคม 2559   ที่ลาน Centennial Park หัวหิน สามารถร่วม Connect (คอนเนค) ไปด้วยกันที่ www.changmusicconnection.com และ www.facebook.com/ChangWorld   

IMG_5624.JPGIMG_5635.JPGIMG_5636.JPGDJI_0855.jpg