โรงเรียนอักษรศิริ จัดพิธีมอบวุฒิบัตรม.6 รุ่นที่2 และเกียรติบัตรนักเรียนดีเด่น


8 มี.ค. 2560

โรงเรียนอักษรศิริ จัดพิธีมอบวุฒิบัตรแก่นักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 6 รุ่นที่ 2 และมอบเกียรติบัตรนักเรียนดีเด่น ผู้ปกครองที่สนับสนุนกิจกรรมโรงเรียนประจำปีการศึกษา 2559 พร้อมโชว์การแสดงทางวัฒนธรรม ดนตรี ภาษาอังกฤษ ให้ผู้ปกครองที่มาร่วมงานได้ชื่นชมผลงานของลูกหลานกันด้วย

77.jpg

เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560 นายอาหมัด เบ็ญอาหลี รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลาเขต 2 (สพป.สงขลา2) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบวุฒิบัตรแก่นักเรียนที่สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 รุ่นที่ 2 ของโรงเรียนอักษรศิริ โดยมี ดร.ศรินรักษ์ ดิษยะศริน ผู้รับใบอนุญาต และคณะผู้บริหาร ครู ร่วมให้การต้อนรับผู้ปกครองที่มาร่วมแสดงความยินดีกับนักเรียนที่สำเร็จการศึกาาเป็นจำนวนมาก

พร้อมกันนี้ ดร.ศรินรักษ์ ดิษยะศริน ยังได้มอบเกียรติบัตรแก่นักเรียนดีเด่นด้านต่างๆ และผู้ปกครองดีเด่นด้านการช่วยเหลือพัฒนาโรงเรียน ประจำปีการศึกษา 2559 รวมถึงการกล่าวแสดงความยินดีกับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาในระดับสูงสุดของโรงเรียนที่ได้โควต้าและสอบเข้าเรียนระดับอุดมศึกษาในมหาวิทยาลัยของรัฐได้ครบทุกคนเช่นเดียวกับนักเรียนรุ่นพี่

[video-0]

"โรงเรียนอักษรศิริ มีรากฐานมาจากโรงเรียนหาดใหญ่อำนวยวิทย์ โรงเรียนเอกชนแห่งแรกของจังหวัดสงขลาที่มุ่งเน้นการจัดการเรียนที่มีคุณภาพโดยเก็บค่าเทอมในราคาไม่แพงแต่จัดการเรียนแบบมีคุณภาพ มีคุณธรรม มีมารยาทไทย เรียนรู้อย่างมีความสุขภายใต้การเรียนในสไตล์เลิร์นนิ่งรีสอร์ท สอนให้นักเรียนได้รู้จักตัวเองทั้งด้านการเรียน ความสามารถพิเศษด้านดนตรี กีฬา ทักษะการใช้ชีวิต และที่สำคัญที่สุดคือด้านภาษาอังกฤษที่นักเรียนทุกคนต้องเรียนรู้และใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน"

89.jpg

ทางด้านนายอาหมัด เบ็ญอาหลี กล่าวแสดงความยินดีกับนักเรียนที่จบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ว่านับเป็นย่างก้าวแห่งความสำเร็จที่สำคัญที่สุดในชีวิตเพราะนับจากนี้การก้าวสู่รั้วมหาวิทยาลัยคือการปูเส้นทางสู่อาชีพในอนาคต ขอให้ทุกคนค้นหาตัวเองให้เจอเลือกเรียนในสาขาที่ชื่นชอบ ซึ่งต้องขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่สามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ต้องการได้ทุกคนแล้ว    
 
โรงเรียนอักษรศิริ เป็นโรงเรียนแนวคิดใหม่สไตล์เลิร์นนิ่งรีสอร์ท กำลังเปิดรับสมัครนักเรียนใหม่ประจำปีการศึกษา 2560 ตั้งแต่ระดับชั้นเตรียมอนุบาล-มัธยมศึกษาปีที่ 6 มีทั้งนักเรียนประจำ และไป-กลับ เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สนใจเยี่ยมโรงเรียนและสอบถามข้อมูลที่โรงเรียนได้ทุกวัน 199 ซอยพรุฉิมพลี 2 ม.1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา (หลังไทวัสดุแยกสนามบินใน) โทร 081-5429311 และทาง http://www.facebook.com/AksornsiriHatyai

99.jpg81.jpg98.jpg97.jpg96.jpg95.jpg88.jpg87.jpg86.jpg90.jpg84.jpg83.jpg82.jpg94.jpg93.jpg80.jpg79.jpg78.jpg