ผู้ว่าฯ มอบเกียรติบัตรแก่ข้าราชการพลเรือนดีเด่นระดับจังหวัด ประจำปี 2560


31 มี.ค. 2560

ผู้ว่าฯสงขลา มอบเกียรติบัตรแก่ข้าราชการพลเรือนดีเด่น ระดับจังหวัด ประจำปี 2560 เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเกียรติประวัติแก่ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจากส่วนราชการผู้แทนกระทรวง

75.jpg

 (30 มี.ค.60) ที่ห้องประชุม 1 ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดสงขลา นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา  มอบเกียรติบัตรแก่ข้าราชการพลเรือนดีเด่น ระดับจังหวัด ประจำปี 2560 เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเกียรติประวัติแก่ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจากส่วนราชการผู้แทนกระทรวงในโอกาสประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำเดือนมีนาคม 2560

ตามที่คณะกรรมการจัดงานวันข้าราชการพลเรือน ได้จัดโครงการคัดเลือกข้าราชการและลูกจ้างประจำเพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติ และประกาศเกียรติคุณเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2559 นั้น จังหวัดสงขลา มีข้าราชการและลูกจ้างประจำ ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น ซึ่งจะเข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติ จากนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 31 มีนาคม 2560 ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล จำนวน 4 คน ได้แก่

กลุ่มข้าราชการอำนวย ระดับสูง และประเภทวิชาการ ระดับสูง และประเภทวิชาการ ระดับเชี่ยวชาญ  ได้แก่ ร้อยโทสุภาพ ไพศาลศิลป์ ผอ.โรงพยาบาลหาดใหญ่  และ พลตำรวจตรีปรีดา เปี่ยมวารี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา กลุ่มข้าราชการประเภทอำนวยการ ระดับต้น ประเภทวิชาการระดับชำนาญการ ระดับชำนาญการพิเศษ และประเภททั่วไป ระดับอาวุโส ได้แก่ นายสมสุข เพชรกาญจน์ ผอ.โรงเรียนบ้านคลองนกกระทุง และกลุ่มลูกจ้างประจำ ได้แก่ นางวาริน อุตมะมุณีย์ พนักงานช่วยเหลือคนไข้ระดับ ส 2 โรงพยาบาลสงขลา

ทั้งนี้ คณะกรรมการคัดเลือกระดับจังหวัด ได้พิจารณาเห็นว่า เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และเกียรติประวัติ แก่ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจากส่วนราชการผู้แทนกระทรวงในจังหวัด แต่ไม่ได้รับการเสนอชื่อไปส่วนกลาง จำนวน 6 คน ได้แก่ กลุ่มที่ 1กลุ่มข้าราชการอำนวย ระดับสูง และประเภทวิชาการ ระดับสูง และประเภทวิชาการ ระดับเชี่ยวชาญ ได้แก่ นายสนิท จินดาวงศ์ ผอ.โรงเรียนวัดเทพชุมชน กลุ่มที่ 2 กลุ่มข้าราชการประเภทอำนวยการ ระดับต้น ประเภทวิชาการระดับชำนาญการ ระดับชำนาญการพิเศษ และประเภททั่วไป ระดับอาวุโส ได้แก่

นางกรรณิกา อังกูร พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ โรงพยาบาลหาดใหญ่ ,นายสนิท รัตนสำเนียง พัฒนาการอำเภอเมืองสงขลา,นายจักริน เดชสถิต นักวิชาการพลังงานชำนาญการ สำนักงานพลังงานจังหวัดสงขลา และ นางสาวศิริขวัญ สำราญราษฎร์ นักสังคมสงเคราะห์ชำนาญการ สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดสงขลา และกลุ่มที่ 3 กลุ่มข้าราชการ ประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ และประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน ระดับชำนาญงาน ได้แก่ นายสำราญ สกุลเด็น เจ้าพนักงานสาธารณสุขชำนาญงาน สถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราชินี ตำบลพะตง อำเภอหาดใหญ่.....

 

จันจิรา บัวน้อย/ ข่าว ปิยณัฐ ปราบปราม/ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา