เปิดลงทะเบียนผู้มีรายได้น้อยรอบ 2 ที่หาดใหญ่คึกคัก


3 เม.ย. 2560

บรรยากาศการเปิดให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อยลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐรอบที่ 2 ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา คึกคักตั้งแต่เช้า โดยมีประชาชนเดินทางไปรอลงทะเบียนก่อนเปิดเวลาทำการ ซึ่งมีทั้งผู้ที่ลงทะเบียนรอบ 2 และ รอบแรก และส่วนใหญ่ยังมีปัญหาในเรื่องของเอกสาร 

DSC06010.jpg

วันที่ 3 เม.ย. 60 บรรยากาศในวันแรกของการเปิดให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อยลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐรอบที่ 2 ที่ธนาคารออมสิน สาขาหาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับความสนใจจากประชาชนที่ไปรอลงทะเบียนตั้งแต่เช้าก่อนเวลาเปิดทำการ โดยทางธนาคารได้จัดเจ้าหน้าที่และเปิดจุดรับลงทะเบียนบริเวณใต้อาคาร เพื่อความสะดวก และรองรับประชาชนที่คาดว่าจะเดินทางมาเป็นจำนวนมาก 

โดยในวันแรกส่วนใหญ่จะเป็นผู้ที่มีรับแบบฟอร์มไปกรอก รวมทั้งมาสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับเอกสารต่างๆ และมีทั้งผู้ที่มาลงทะเบียนครั้งแรก และครั้งที่ 2 ซึ่งภาพรวมส่วนใหญ่ยังมีปัญหาในเรื่องของเอกสารไม่ครบ

นางนฤมล ธ เชียรทอง อายุ 73 ปี ชาว อ.หาดใหญ่ ซึ่งเพิ่งมาลงทะเบียนเป็นครั้งแรก บอกว่า ครั้งที่แล้วพลาดโอกาสไม่ได้มาลง เเละในครั้งนี้ทราบข่าวจากสื่อมวลชนว่า จะเริ่มเปิดลงทะเบียนรอบที่ 2 ในวันนี้เป็นวันแรก จึงรีบมาลงตั้งแต่เช้า โดยเงินที่ได้จะนำไปใช้จ่ายในครอบครัว และขอขอบคุณรัฐบาลที่เปิดโอกาสให้ลงทะเบียนรอบ 2

DSC06009.jpgDSC06004.jpgDSC06007.jpg