HI CABLE SONGKHLA เจ้าภาพประชุมเครือข่ายพันธมิตร HI CABLE ทั่วประเทศ


2 ก.พ. 2559

HI CABLE SONGKHLA ตอกย้ำความพร้อมเป็นผู้ให้บริการธุรกิจเคเบิลทีวีและอินเตอร์เน็ต ในพื้นที่จังหวัดสงขลาอย่างเต็มศักยภาพ ด้วยโครงข่าย FTTX (Fibre to The Home) ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และพร้อมเชื่อมโยงโครงข่ายพันธมิตร HI CABLE ทั่วประเทศเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง

ณ โรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่ จ.สงขลา นายนิพนธ์ บุญญามณี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ร่วมเป็นเกียรติในการเปิดตัวงาน “HI INTERNET&CABLE TV 2016 Forword To The Future” ซึ่งจัดขึ้นโดย HI CABLE SONGKHLA โดยมีนายเชี่ยวศักดิ์ ยงตระกูล ประธานกรรมการบริหาร HI GROUP นายกัมปนารถ ตันติวิท รองประธานบริหาร HI GROUP และนายภิญโญ แก่นยะกูล กรรมการผู้จัดการ HI CABLE SONGKHLA ให้การต้อนรับ

นายเชี่ยวศักดิ์ ยงตระกูล ประธานกรรมการบริหาร HI GROUP ผู้ให้บริการ HI INTERNET และบริการ HI CABLE TV เปิดเผยว่า จากการที่ HI CABLE TV ได้ผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจ HI CABLE ทั่วประเทศ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจเคเบิลทีวีทั่วประเทศในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้ประกอบการเคเบิลทีวีจากทั่วประเทศเกือบ 300 บริษัทที่ให้บริการภายใต้ชื่อ HI CABLE TV

ซึ่งจากกระแสความสำเร็จการผนึกกำลังของประกอการเคเบิลทีวีทั่วประเทศดังกล่าว ทำให้วันนี้ HI GROUP ได้เสริมศักยภาพผู้ให้บริการธุรกิจโครงข่ายภายใต้ทรัพยากรที่มีอย่างเต็มที่ จึงพัฒนาความสามารถผู้ประกอบางได้เสริมบริการ INTERNET ควบคู่กับการให้บริการเคเบิลทีวีในราคาที่ประหยัดและไม่ผูกมัดด้วยเงื่อนไขใดๆกับผู้รับบริการ ซึ่งวันนี้ HI INTERNET ได้เริ่มทยอยเปิดให้บริการอินเตอร์เน็ตในบางจังหวัดของประเทศไทยไปแล้วตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา

ด้านนายภิญโญ แก่นยะกูล กรรมการผู้จัดการ HI CABLE SONGKHLA ได้กล่าวว่า จากการที่ HI CABLE SONGKHLA ได้ให้บริการชาวสงขลามาในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ในพื้นที่จังหวัดสงขลา ทั้ง อ.หาดใหญ่ อ.เมืองสงขลา อ.สะเดา และ อ.สิงหนคร ทั้งระบบ Analog 70 ช่อง และระบบ Dijital HD 120 ช่อง ในราคา 350 บาท/เดือน ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

ทำให้วันนี้ HI CABLE SONGKHLA ได้เสริมบริการอินเตอร์เน็ตแก่สมาชิกเคเบิลทีวีเพิ่มเติม ผ่านโครงข่าย FTTX (Fibre to The Home) ซึ่งสมาชิกที่สนใจสามารถสมัครและทดลองใช้บริการได้ที่ HI CABLE SONGKHLA หมายเลขโทรศัพท์ 074-211273 (อ.หาดใหญ่,อ.สิงหนคร,อ.เมืองสงขลา) และ 074-557155 , 081-897-5563 (อ.สะเดา) ได้ตลอด 24 ชม.

7.jpg8.jpg9.jpg