ผู้แทนพระองค์ นำของเยี่ยมพระราชทานให้แก่หัวหน้ากู้ภัยปัตตานีที่ประสบเหตุระเบิด


10 พ.ค. 2560

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลอากาศเอกเกษม อยู่สุข หัวหน้าสำนักงานราชเลขานุการในพระองค์ เป็นผู้แทนพระองค์ นำของเยี่ยมพระราชทานให้แก่ นายสมพร พึ่งจิตร อายุ 47 ปี หัวหน้ากู้ภัยปัตตานี ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิด

76.jpg

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 10 พ.ค. 60 ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร  ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลอากาศเอกเกษม อยู่สุข หัวหน้าสำนักงานราชเลขานุการในพระองค์ เป็นผู้แทนพระองค์ นำของเยี่ยมพระราชทาน  ให้แก่ นายสมพร พึ่งจิตร อายุ 47 ปี หัวหน้ากู้ภัยปัตตานี ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิดที่ห้างบิ๊กซี สาขาปัตตานี ขณะเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิด และถูกส่งต่อมารักษาที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เนื่องจากถูกสะเก็ดระเบิดเข้าที่ศีรษะและท้ายทอย

[video-0]

ซึ่งอาการล่าสุดทางแพทย์ได้ผ่าตัดเอาสะเก็ดระเบิดออก และอาการล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว รู้สึกตัวดี แต่ยังให้เครื่องช่วยหายใจ และยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่หอผู้ป่วยอุบัติเหตุตึกรัตนชีวรักษ์ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ยังความปลื้มปิติให้กับ นายสมพร และครอบครัว เป็นล้นพ้น

75.jpg