ชาวบ้านร้องสารพัดสายห้อยจะถึงดินร่วมปีทั้งที่อยู่ริมถนนสายหลักหน้าโรงเรียน-ศูนย์สธ.


26 พ.ค. 2560

ชาวบ้านเรียกร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขปัญหาสายไฟฟ้า สายเคเบิลและสายสื่อสารบริเวณหน้าศูนย์บริการสาธารณสุข เเละ โรงเรียนเทศบาล 4 ริมถนนศรีภูวนารถ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งห้อยโตงเตงกับถึงพื้นถนนเสี่ยงเกิดอันตรายกับประชาชน เจ้าหน้าที่ และนักเรียน ซึ่งเป็นปัญหาเรื้อรังมานานร่วมปี

90.jpg

วันที่ 25 พ.ค. 60 ชาวบ้านเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเข้าไปแก้ปัญหาสายไฟฟ้า สายเคเบิล และสายสื่อสาร ที่ห้อยโตงเตงระโยงระยางลงมาเกือบถึงพื้นถนนบริเวณหน้าศูนย์บริการสาธารณสุขโรงเรียนเทศบาล 4 ถนนศรีภูวนารถ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เเละ หน้าโรงเรียนเทศบาล 4

เนื่องจากสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านที่ไปใช้บริการที่ศูนย์บริการสาธารณสุข รวมทั้งนักเรียนของโรงเรียนเทศบาล 4 และอยู่ในภาวะเสี่ยงที่จะเกิดอันตราย เนื่องจากเป็นที่ตั้งของหม้อแปลงไฟฟ้า รวมทั้งมีการต่อสายไฟไฟที่เสาใช้วิธีพันด้วยสก๊อตเทปเท่านั้น ซึ่งเสี่ยงที่จะเกิดไฟรั่ว โดยเฉพาะช่วงฝนตก และยังกีดขวางการเข้าออกของประชาชน และเจ้าหน้าที่ของศูนย์บริการสาธารณสุขด้วย 

ชาวบ้านบอกว่า ปัญหานี้เรื้อรังมานานร่วมปี แต่ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาแก้ไข แม้จะเคยเรียกร้องไปหลายครั้ง  เพราะเกรงว่า หากปล่อยทิ้งไว้จะเกิดอันตรายกับประชาชน และนักเรียนได้ จึงขอวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบ และแก้ไขโดยด่วนที่สุด

91.jpg92.jpg