ชื่นชมนักเรียนชั้น ม.1 เก็บบัตรเอทีเอ็มที่เสียบไว้คาตู้ให้ตำรวจตามหาเจ้าของ


27 พ.ค. 2560

ชื่นชมนักเรียนชั้น ม.1 เก็บบัตรเอทีเอ็มที่เสียบไว้คาตู้ให้ตำรวจตามหาเจ้าของ แต่ปรากฏว่ามีชื่อและนามสกุลตรงกับเจ้าของบัตรถึง 4 คน ต้องรอประสานธนาคารช่วยตรวจสอบ

76.jpg

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 27 พ.ค. 60 ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายสุทธิชัย ปั้นเจริญ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นม.1 โรงเรียนศรีนครมูลนิธิ ในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เก็บบัตรเอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย มามอบให้กับ ร.ต.อ วัลลพ สุภาชัยกิจ ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ เพื่อประกาศหาเจ้าของ หลังจากที่เก็บได้ขณะเสียบอยู่ที่ตู้เอทีเอ็มหน้าร้านสะดวกซื้อปากซอย 13 ถนนโชคสมาน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ แต่ไม่พบเจ้าของและน่าจะลืมไว้ขณะมากดเงิน จึงตัดสินใจนำมามอบให้กับตำรวจเพราะคาดว่าอาจจะมีเงินอยู่ในบัญชี

โดยพบว่า หลังบัตรเอทีเอ็มเขียนชื่อพร้อมนามสกุลเอาไว้อย่างชัดเจนชื่อ นายกิตติพงศ์  วรรณทอง  แต่หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบชื่อดังกล่าวในทะเบียนราษฎร์ก็ถึงกับงงเพราะชื่อและนามสกุลนี้มีทั้งหมด 4 คน จึงไม่ทราบว่ามีใครเป็นเจ้าของบัตร ซึ่งต้องรอประสานไปยังธนาคารให้ช่วยตรวจสอบและประสานเจ้าของอีกครั้งหนึ่ง   และทางตำรวจได้ชื่นชมนักเรียนพลเมืองดีคนนี้ที่เก็บบัตรเอทีเอ็มมามอบให้กับตำรวจเพื่อช่วยตามหาเจ้าของ