อสังหาฯสงขลา ท้าน็อคทุกราคาลดทุกทำเล ในงานบ้าน คอนโดฯ 3-6 มี.ค.นี้เท่านั้น


3 ก.พ. 2559

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.-สมาคมอสังหาริทรัพย์จังหวัดสงขลา เตรียมเนรมิตงาน “บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่งครั้งที่  6” รูปแบบเวทีมวย หวัง “น็อคทุกราคา ลดทุกทำเล” พร้อมส่งไฮไลท์ “Knock Out” ชวนท้าชิงบ้านราคาสุดว้าว เฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น

IMG_1283.JPG

คุณศิริวรรณ ผ่องเสริมสุข นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า ทางสมาคมฯกำหนดจัดงาน “บ้าน คอนโดและวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 6” ระหว่างวันที่ 3 - 6 มีนาคม 2559 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่  ด้วยการระดมสรรพกำลังจากโครงการต่างๆ ร่วมสร้างสรรค์งานให้ออกมายิ่งใหญ่และเร้าใจมาขึ้น พร้อมชูคอนเซ็ปต์ “น็อคทุกราคา ลดทุกทำเล” คัดสรรบ้านราคาลดสุดพิเศษมานำเสนอเฉพาะภายในงาน “บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่งครั้งที่ 6” นี้โดยเฉพาะ

เบื้องต้นจากกิจกรรมจับฉลากจองบูธ เมื่อวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา พื้นที่ภายในฮอลล์จำนวน 80 บูธ แบ่งออกเป็นอสังหาริมทรัพย์รูปแบบบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียม 80% ส่วนอีก 20% จะเป็นซัพพลายเออร์ประเภทวัสดุก่อสร้าง วัสดุตกแต่ง ซึ่งทั้ง 100% ถูกจองหมดภายใน 1 วัน ถือเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับงาน บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง นับจากเศรษฐกิจชะลอตัว เชื่อว่าการจัดงาน “บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง” ในปีนี้ ฝั่งผู้ประกอบการหวังน็อคทุกราคากว่าทุกๆปีที่ผ่านมาแน่นอน อีกทั้งภายในงานยังได้รับความร่วมือจากธนาคารอาคารสงเคราะห์คอยให้บริการด้านสินเชื่อ ตรวจเช็คเครดิตบูโร พร้อมตรวจความสามารถในการกู้เบื้องต้นก่อนที่จะทำการกู้จริงจากสถาบันการเงินอีกด้วย

นอกจากนี้ทางสมาคมฯ ยังเตรียมปล่อยหมัดฮุกรัวๆ ด้วยการผลักดันให้ทุกโครงการที่เข้าร่วม ขยับเท้า โยกซ้าย โยกขวา เดินหน้าปล่อยทีเด็ดออกมาแบบไม่ยั้งกว่าปีไหนๆ ด้วยการจัดกิจกรรมความสนุกและโปรโมชั่นมากมาย แถมส่งหมัดหนักๆหวังทะลวงการ์ดด้วยการเปิดเวทีให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมเวิร์คช้อป D.I.Y. หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเพนท์แก้วด้วยการจุ่ม หรือจะร่วมโชว์ฝีมือสร้างสรรค์ของตกแต่งบ้านด้วยตัวเองชิ้นเดียวในโลกก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สมาคมฯจัดเตรียมไว้สร้างสีสันและความสนุกให้กับผู้เข้าร่วมงาน ส่วนบริเวณด้านหน้าทางเข้ายังเตรียมเนรมิตพื้นที่เป็นร้านอาหารสไตล์ฟู้ดทรัค (Food Truck) ที่กำลังได้รับความนิยม และมาพร้อมกับเมนูอาหารหลากที่หลากหลาย รับรอง อร่อยแน่ ฟินเวอร์.. นอกจากนี้ยังจัดมุมเก๋ๆ ให้ทุกท่านได้ร่วมใส่นวมสวมเฮดการ์ดถ่ายเซลฟี่แล้วก็แชร์ให้เพื่อนๆได้ว้าวกันอีกด้วย

ที่สำคัญ ยังมีหมันเด็ดที่จะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกภายงาน “บ้าน คอนโด และวัสดุตกแต่ง ครั้งที่ 6” สีสันใหม่ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยการเนรมิตเวทีมวยรองรับกิจกรรม “Knock Out”  ชูไฮไลท์ เลือกเฟ้น บ้านและคอนโด ทั้งราคาต่ำกว่าทุน ราคาต้นทุน และราคาสุดพิเศษเฉพาะงานนี้ นำมาขึ้นเวทีเพื่อค้นหาผู้ที่จะได้รับสิทธิพิเศษเหนือใครภายในงาน ซึ่งผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Knock Out สามารถเข้าดูรายละเอียด อสังหาริมทรัพย์ที่เข้าร่วมได้ทาง Fanpage “บ้านคอนโดและวัสดุตกแต่ง หาดใหญ่” โดยทีมงานจะทำการโพส ข้อมูลและรายละเอียดเบื้องต้นของอสังหาริมทรัพย์นั่นๆ ลงไป เพื่อใช้ประกอบ การตัดสินใจ พร้อมทั้งสามารถเข้าดูอสังหาริมทรัพย์ ณ สถานที่จริงหรือขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โครงการที่ท่านเลือก ก่อนเข้าร่วมกิจกรรม Knock Out ตามวันและเวลาที่ทางสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลากำหนดไว้

IMG_1286.JPG

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนยืนยันความต้องการผ่านทาง Fanpage “บ้านคอนโดและวัสดุตกแต่ง หาดใหญ่” หรือ ผ่านช่องทางเว็ปไซต์ www.songkhlarea.org จากนั้นจึงทำการตรวจสอบช่วงวัน-เวลา ขึ้นเวที Knock Out อสังหาริมทรัพย์ที่ได้ยื่นความประสงค์ไปข้างต้น โดยในช่วงกิจกรรม ทางคณะกรรมการจะเปิดลงทะเบียนยืนยันสิทธิ์อีกครั้งก่อนกิจกรรมเริ่มประมาณ 30 นาที เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลก่อนลั่นระฆังเริ่มยก ทั้งนี้ในกรณีที่มีผู้สนใจ Knock Out มากกว่า 1 ราย ทางคณะกรรมการฯ จะใช้วิธีการจับสลากหาแชมป์ของรายการอสังหาริมทรัพย์นั้นๆ โดยผู้ที่ผ่านการ Knock Out จะต้องวางมัดจำเป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท (สองหมื่นบาทถ้วน) ต่อยูนิต และผู้ที่ชนะการ Knock Out จะต้องเป็นผู้โอนกรรมสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว พร้อมกันนี้ยังกำหนดโอนให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 29 เมษายน 2559 เท่านั้นเพื่อให้ทันกับมาตราการลดค่าธรรมเนียมการโอน และการลดจำนองเหลือ 0.01% อันเป็นนโยบายส่งเสริมภาคอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาล คุณศิริวรรณกล่าวพร้อมเปิดเผยต่อไปอีกว่า

“จริงๆ ความต้องการที่อยู่อาศัยในตลาดยังคงมีอยู่เป็นจำนวนมาก แต่ด้วยภาวะเศรษฐกิจที่อยู่ในช่วงชะลอตัว ประกอบกับสถาบันการเงินมีความระมัดระวังและเข้มงวดในการปล่อยสินเชื่อ ด้านผู้ประกอบการเองก็มีการระมัดระวังมากขึ้น มีการชะลอโครงการใหม่ หรือบางส่วนลดขนาดและจำนวนลง ปัจจัยเหล่านี้แม้จะส่งสัญญาญเชิงลบแต่ก็เกิดผลดีกับภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลาด้วยเช่นกัน โดยในส่วนของสินเชื่อธนาคารที่มีความเข้มงวดนั้น จะช่วยให้ผู้ซื้อมีวินัยทางการเงินมากขึ้น อีกทั้งการชะลอและลดขนาดโครงการใหม่ๆลง จะช่วยให้ผู้ประกอบการได้ระบายสต็อคเดิมที่มีอยู่ เพื่อที่จะได้เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ เมื่อภาวะเศรษฐกิจมีเสถียรภาพมากขึ้น อีกทั้งเป็นการลดความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะฟองสบู่ของอสังหาริมทรัพย์ ในจังหวัดสงขลา อีกทางหนึ่งด้วย คุณศิริวรรณกล่าวทิ้งท้าย

ติดตามรายละเอียดงานได้ใน www.facebook.com/homecondohatyai หรือทางเว็บไซต์ www.songkhlarea.org

IMG_1207.JPGIMG_1203.JPGIMG_1270.JPGIMG_1255.JPGIMG_1240.JPG