ทน.หาดใหญ่ จัดฝึกอบรมทบทวนความรู้แก่ชุดเฉพาะกิจพิทักษ์เมือง


4 ก.พ. 2559

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.-เทศบาลนครหาดใหญ่ จัดการฝึกทบทวนและสวนสนามชุดเฉพาะกิจพิทักษ์เมืองหาดใหญ่ (City Cop) เพื่อทบทวนความรู้ พัฒนาภาวะความเป็นผู้นำ

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2559 นายสัมฤทธิ์ บุญรัตน์ รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เป็นประธาน พร้อมด้วย พ.อ.(พิเศษ)ธรรมรัตน์ บุญศรีรัตน์ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ พล.ต.ต.ธรักษ์ จันทร์รักษ์ ที่ปรึกษานายก อบจ.สงขลา พ.อ.วาทยุทธ ชูช่วย หัวหน้าฝ่ายยุทธการ ผู้แทนจาก มทบ.42 พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ จันทร์สว่าง สารวัตรจราจร สภ.หาดใหญ่ ว่าที่ร้อยตรี ภัทร นาคสง่า ปลัดอำเภอหาดใหญ่ และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมในพิธีปิดการฝึกทบทวนและสวนสนามชุดเฉพาะกิจพิทักษ์เมืองหาดใหญ่ (City Cop)

โดยได้จัดขึ้นเพื่อ ให้เจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจพิทักษ์เมืองหาดใหญ่ ได้เรียนรู้และฝึกปฎิบัติเกี่ยวกับระเบียบวินัยแถว ภาวะการเป็นผู้นำ บุคลิกภาพในการออกปฎิบัติงาน ซึ่งจะต้องออกปฎิบัติงานในการดูแลรักษาความปลอดภัย ให้แก่ชุมชนในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ และออกปฎิบัติงานดูแลบริการนักท่องเที่ยว รวมถึงภารกิจอื่นๆ อีกทั้งเพื่อการสนับสนุนการปฎิบัติงานของหน่วยงานความมั่นคงหลักในพื้นที่เขตอำเภอหาดใหญ่ พร้อมทั้งติดเข็มเครื่องหมายให้ ผู้เข้ารับฝึกอบรมจำนวน 35 ราย ณ หอประชุมเทศบาลนครหาดใหญ่

9.jpg8.jpg7.jpg