มาสด้าชูเกียรติยนต์หาดใหญ่ ปรับโฉมโชว์รูมใหม่พร้อมเปิดบริการทุกวันทุกสาขา


15 มิ.ย. 2560

มาสด้า แบรนด์รถยนต์ที่น่าจับตามองอย่างยิ่งค่ายหนึ่งของตลาดเมืองไทย แบรนด์ที่มียอดขายโตสวนทางเศรษฐกิจภาพรวมของตลาดรถยนต์ มาสด้าชูเกียรติยนต์หาดใหญ่ ดีลเลอร์มาสด้าประจำจังหวัดสงขลานำชมโชว์รูมใหม่พร้อมคุณภาพรถ คุณภาพโชว์รูมมาตรฐานดีไชน์ใหม่แห่งแรกของภาคใต้ พร้อมเปิดบริการทุกวันทั้ง 3 สาขา เร่งสร้างศูนย์เคาะพ่นสีเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น

[video-0]

ทีมข่าวเว็บไซต์กิมหยง ได้รับเชิญเยี่ยมโชว์รูมใหม่ของมาสด้าชูเกียรติยนต์ สำนักงานใหญ่ ถ.ลพบุรีราเมศวร์ เยื้องบิ๊กซีคลองแห ซึ่งมีการทุ่มงบปรับปรุงร่วม 10ล้านบาท พร้อมพูดคุยกับนักบริหารหนุ่มไฟแรงคุณโต้ง สิทธิพร ปิติเจริญกิจ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชูเกียรติยนต์หาดใหญ่ จำกัด ที่บอกว่านี่คือการรีแบรนด์มาสด้าให้เหมาะสมกับภาพลักษณ์ของรถระดับพรีเมียมโดยใช้โทนสีดำ ปรับรูปแบบการจอดรถให้ขนานกับถนนแทนการหันหน้าออกสู่ถนนแบบในอดีต มีการปรับโทนสีและไฟให้เสมือนรถกำลังวิ่งอยู่ โดยการดีไชน์ทุกขั้นตอนทางมาสด้าส่วนกลางเป็นผู้ดูแลทั้งหมด พร้อมกำหนดให้มีการปรับโฉมโชว์รูมใหม่ทั่วประเทศให้เสร็จภายในปี 62

"สำหรับโชว์รูมสำนักงานใหญ่ของเราเป็นสาขาแรกของภาคใต้ที่มีการรีโนเวทใหม่ และในทุกสาขาจะมีการปรับปรุงให้เสร็จภายในปี 62 อีกสิ่งที่เพิ่มขึ้นคือการเปิดให้บริการวันอาทิตย์ทั้ง 3 สาขา สำนักงานใหญ่ (เยื้องบิีกซีคลองแห) สาขา30เมตร และสาขาสงขลา ทุกโชว์รูมเปิดให้บริการแบบครบวงจรทั้งฝ่ายการและศูนย์บริการ และขณะนี้ยังมีการสร้างศูนย์เคาะพ่นสีมาตรฐานคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนมกราคม 61 และการดูแลลูกค้าคือสิ่งหนึ่งที่มาสด้าชูเกียรติยนต์ให้ความสำคัญโดยสามารถการันตีคุณภาพจากรางวัลมาสเตอร์ดีลเลอร์ 2ปีซ้อน" (รางวัลมาสเตอร์ดีลเลอร์คือรางวัล 1 ใน 10 ของดีลเลอรืทั่วประเทศที่ลูกค้ามีคะแนนความพึงพอใจสูงสุดในทุกด้าน) 

8.jpg

ภาพรวมมาสด้า ทั้งในระดับประเทศและในจังหวัดสขลาถือว่าโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มรถยนต์นั่งที่มาสด้ามีการวิจัยและพัฒนาเองทั้งหมด ออกแบบรูปทรงที่สปอร์ต เครื่องยนต์สกายแอคทีฟ ให้ความแรงแต่ประหยัดน้ำมัน ระบบความปลอดภัยดีเยี่ยม ซูมซูมได้ทุกการขับขี่ รถมาสด้าในปัจจุบันแตกต่างจากอดีตมากลูกค้าส่วนใหญ่ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับรถมาเป็นอย่างดีเพื่อประการตัดสินใจซื้อ ซึ่งมาสด้าถือว่าสินค้าสามารถขายตัวเองได้ส่วนของโชว์รูมก้มีการปรับปรุงทั้งโชว์รูมขาย ศูนย์บริการ การให้บริการลูกค้าของพนักงานทุกฝ่ายก้มีการใส่ใจในรายละเอียดมากยิ่งขึ้น

"การเติบโตของมาสด้าทั้งประเทศเปรียบเทียบจากเดือนเมษายนปี 59 กับปี 60 มาสด้ายอดโตถึง 21% โดยมาสด้า2 โตสูงสุดที่ 41% มียอดขายอันดับ2 ในรถกลุ่มบีเซ็กเมนท์ และยอดขายรวมอันดับ3 ในตลาดรถเก๋ง ส่วนของมาสด้าชูเกียรติยนต์หาดใหญ่ เดือนเมษายนปีนี้เป็นครั้งแรกที่ส่วนแบ่งตลาดของมาสด้าในจังหวัดสงขลาแตะ เลข 2หลักสามารถแชร์ส่วนแบ่งตลาดได้ 10.5% และเป็นดีลเลอร์ส่วนภูมิภาคที่ทำยอดขายได้เป็นอันดับ 2รองจากชลบุรี สิ่งเหล่านี้เกิดจากคุณภาพสินค้า การทุ่มเทของบุคลากรทุกฝ่าย ทั้งฝ่ายขาย งานศูนย์บริการ ที่เรามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้ามีความพึงพอใจสูงสุด"

1.JPG

สำหรับมาสด้า รถยนต์นั่งเป็นตัวหลักในตลาดปัจจุบัน ทั้งมาสด้า2 เป็นรถยนต์กลุ่มรถเล็กเพียงรุ่นเดียวที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซล มาสด้า3 มาสด้า ซีเอ็กซ์3 มาสด้า เอ็มเอ็กซ์5 ส่วนรถกระบะอย่างมาสด้า บีที50 มาสด้าจะมีการพัฒนาร่วมกับอีซูซุ อนาคตอันใกล้นี้คงได้เห็นกระพันธุ์ใหม่ของมาสด้ากันแน่นอน ส่วนใครที่สนใจรถยนต์มาสด้าทุกรุ่น ต้องการนำรถคันเก่ามาเปลี่ยนคันใหม่รับประกันให้ราคาสูงกว่าท้องตลาด ติดต่อได้ที่มาสด้าชูเกียรติยนต์ทั้ง 3 สาขา สำนักงานใหญ่ 074-262220-7 ,สาขา30เมตร   074-464300-3 ,สาขาสงขลา 074-447500 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางhttp://www.chookiat-hatyai.comแฟนเพจเฟซบุ๊ค http://www.facebook.com/Mazda.Hatyai

7.JPG2.JPG3.JPG4.JPG5.JPG6.JPG