เปิดตัว GSX-R150 บ้านซูซูกิ ประกาศกร้าวเราจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง


28 มิ.ย. 2560

GSX-R150 จักรยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตน้องใหม่ล่าสุดที่ทางซูซูกิ เปิดตัวเสริมทัพทำตลาดเมืองไทยโดยมีการเปิดตัวตั้งแต่งานมอเตอร์โชว์แต่ในส่วนของรถลงโชว์รูมและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพิ่งมีเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี่เอง บริษัท บ้านูซูซูกิ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ซูซูกิใน 14 จังหวัดภาคใต้ ได้จัดกิจกรรมเปิดตัวรถน้องใหม่คันงามอย่างเป็นทางการพร้อมจัดคาราวานไปทั่วทุกพื้นที่ และยืนยันว่าซูซูกิ พร้อมที่จะกลับมาสร้างสีสันในตลาดรถจักรยานยนต์เมืองไทยอีกครั้ง โดยเฉพาะพื้นที่ภาคใต้บ้านซูซูกิพร้อมจับมือดีลเลอร์ลุยตลาดเต็มพิกัด

68.png

หากย้อนกลับไปดูตลาดรถจักรยานยนต์ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซูซูกิ ค่อนข้างจะเงียบไม่มีทั้งการเปิดตัวรถใหม่ การจัดกิจกรรมที่หลากหลาย โดยมีเพียงซูซูกิ สแมช ทำตลาดในรถครอบครัวเป็นตัวขายหลัก ส่วนรถออโตเมติกก็ไม่ได้ทำตลาดมากนัก ก่อนที่จะมีการตัวรถแนวเรโทรย้อนยุค ซูซูกิ จีดี110 GD110 ซึ่งสร้างยอดขายให้กับซูซูกิได้เป็นอย่างดีและเป็นตัวกระตุ้นให้ตลาดรถย้อนยุคเริ่มคึกคักขึ้นด้วย นอกจากนั้นก็เป็นกลุ่มรถบิ๊กไบค์แบรนด์ซูซูกิ ก็มีฐานลูกค้าในระดับที่น่าพอใจโดยมีโชว์รูมบ้านซูซูกิ บิ๊กไบค์ ที่หาดใหญ่ และภูเก็ต

และเพื่อเอาใจผู้ชื่นชอบรถสายพันธุ์สปอร์ตขนาดกลาง ซูซูกิ ได้ถ่ายทอดดีเอ็นเอจากสนามแข่งของ GSX-RR ซี่รี่ย์มาอย่างเต็มภาคภูมิ พร้อมลุยตลาดรถจักรยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ต 150 ซีซี ที่มีความโดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูง เต็มไปด้วยสมรรถนะที่ทำให้ผู้ขับขี่สนุกสนานบนถนนจริงได้สูงสุด สมกับคำจัดกัดความของรถที่ว่า "ปลดปล่อย...ขีดจำกัดในตัวคุณ"

GSX-R150 มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยที่สุดในกลุ่มรถคลาสเดียวกัน อาทิ กุญแจรีโมท Keyless Entry เป็นหนึ่งในอุปกรณ์มาตรฐานที่ล้ำสมัย ,Keyless Entry รีโมทเพื่อค้นหาตำแหน่งรถที่จอด  ,Easy Start ช่วยให้ผู้ขับขี่สตาร์ทเครื่องยนต์ได้อย่างง่ายดาย เพียงปลายนิ้วสัมผัสเพียงครั้งเดียว เช่นเดียวกับระบบ Push Start ในรถยนต์

69.png

ไฟหน้าแนวตั้งแบบ LED ถอดแบบดีไซน์ที่นำมาจาก GSX-R ซีรีย์ ,ชุดแผงหน้าปัดแสดงผลแบบ Full LCD พร้อมมาตรวัดรอบเครื่องยนต์ มาตรแสดงระยะการเปลี่ยนน้ำมันหล่อลื่น ไฟสัญญาณเตือนรอบความเร็วเครื่องยนต์ ,โครงสร้างตัวถังรถที่ได้รับการออกแบบให้มีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบาที่สุดของรถคลาสเดียวกัน ,ระบบดิสก์เบรกหน้าและหลัง จานดิสก์หน้าขนาดใหญ่พิเศษขนาด 290 มม. ปลอดภัยทุกครั้งที่ต้องการหยุดรถ

โดยหลังการเปิดตัวที่หาดใหญ่ ทางบ้านซูซูกิ ได้จัดรถคารวาน GSX-R150 ไปร่วมมอบประสบการณ์จริงในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน-6 กรกฎาคม 2560 เพื่อสร้างการรับรู้แก่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากยิ่งขึ้น ซูซูกิ GSX-R150 เปิดตัวในราคา 8.89 หมื่น พร้อมมอบชุดของขวัญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถในช่วงเปิดตัว พร้อมให้บริการด้านสินเชื่อ การบริการหลังการขายด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วภาคใต้  

[video-0]

สำหรับในส่วนของเปิดตัวรถ นายดล เบ็ญจคาร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการทั่วไป บริษัท บ้านซูซูกิ จำกัด นายเสรี ตนายะพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายขายและการตลาด พร้อมทีมผู้บริหารกลุ่มธุรกิจในเครือบ้านซูซูกิ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ซูซูกิในพื้นที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมพร้อมเป็นสักขีพยานในการส่งมอบรถคันแรกแก่ลูกค้าที่มาจองไว้ตั้งแต่ยังไม่ได้เห็นตัวจริงของรถ โดยให้เหตุผลว่าได้ศึกษาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตมาตลอดและชอบในรูปลักษณ์ที่สวยงาม และเทคโนโลยีที่จัดเต็มของรถซูซูกรุ่นใหม่คันนี้

70.png

ผู้บริหารบ้านซูซูกิ กล่าวย้ำว่าหลังจากนี้ซูซูกิจะกลับมาสร้างความคึกคักให้กับตลาดรถจักรยานยนต์เมืองไทยอีกครั้ง โดยเฉพาะในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ที่ดูแลโดยบ้านซูซูกิ จะมีการเพิ่มกิจกรรมที่หลากหลาย สร้างการรับรู้เกี่ยวกับตัวรถให้เข้าถึงผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น รวมถึงการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ ในดีไซน์ที่แตกต่างๆ ซึ่งประสบความสำเร็จมาแล้วในรุ่น GD110 จนทำให้ค่ายอื่นเริ่มหันมาทำตาม รวมถึงช่วยทำให้กระแสรถเรโทรกลับมาคึกคักอีกด้วย วันนี้ยังมีรถ VAN VAN 200 ที่มาในสไตล์เรโทรออกสู่ตลาดอีกหนึ่งรุ่น และยังมีรถบิ๊กไบค์สายพันธุ์แกร่งจากสนามแข่งลงสู่ตลาดอีกหลายรุ่น 

การทำการตลาดและการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมของซูซูกิ ก็ยังคงมีอย่างต่อเนื่องโดยล่าสุดเป็นการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ โครงการพรีเมจ เจตนาดี จัดกิจกรรมสนับสนุนอุปกรณ์การศึกษาสำหรับโรงเรียนที่ขาดแคลน ซึ่งการตอบแทนสังคมเป็นสิ่งที่ผู้บริหารบ้านซูซูกิ ให้ความสำคัญมาโดยตลอด วันนี้บ้านซูซูกิ เป็นธุรกิจท้องถิ่นเจ้าเดียวที่เป็นผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์จากโรงงานผลิตและกระจายสู่ดีลเลอร์ท้องถิ่นโดยตรง จึงพูดได้เต็มปากว่านี่คือธุรกิจของคนใต้อย่างแท้จริง 50 ปีที่บ้านซูซูกิ ภาคภูมิใจและพร้อมเติบโตเคียงคู่ชาวใต้ตลอดไป  

สัมผัสตัวจริงพร้อมรับเงื่อนไขสุดพิเศษกับซูซูกิ GSX-R150 ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมซูซูกิ ใกล้บ้านคุณ 

73.png72.png74.png67.png71.png75.png76.png