กาชาดสงขลาส่งมอบรางวัลใหญ่ รถยนต์และรถจักรยานยนต์ ปี 60 แก่ผู้โชคดี


27 ก.ค. 2560

จังหวัดสงขลา ร่วมกับ เหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ส่งมอบ “โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์” รางวัลใหญ่ประจำปี 2560   แก่ผู้โชคดี ตามคำขวัญที่ว่า “เราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา”

13.JPG

วันนี้ (27 ก.ค. 60) บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดงขลา นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ประธานพิธีมอบรางวัลสลากงานกาชาดจังหวัดสงขลา ประจำปี 2560 โดยมี คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีฯ นางศิรินุช สวาสดิ์ธรรม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า เหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา เป็นองค์กรการกุศล ทำหน้าที่เป็นผู้แทนของสภากาชาดไทยในจังหวัดสงขลา ดำเนินกิจกรรมโดยยึดหลักการกาชาดสากล โดยไม่มีงบประมาณใดๆ สนับสนุนการดำเนินงาน ซึ่งรายได้หลักจะมาจากการบริจาคของผู้มีจิตศรัทธา และการจัดกิจกรรมหารายได้ในรูปแบบต่างๆ

              สำหรับการจัดงานประจำปี และงานกาชาดจังหวัดสงขลา ประจำปี 2560 เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน                ถึงวันที่ 8 กรกฏาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ บริเวณสระบัว อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา จึงเป็นกิจกรรมหนึ่งที่เหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ได้เชิญชวนให้ผู้มีจิตเป็นกุศลได้เข้าร่วมกิจกรรมกุศลกับเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ด้วยการซื้อบัตรนาวากาชาด ใบละ 20 บาท ที่ร้านนาวากาชาดจังหวัดสงขลา และร่วมซื้อสลากกาชาด ใบละ 100 บาท

              ซึ่งเงินรายได้ทั้งหมดจะนำเข้าเป็นรายได้ของเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา นำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคม และบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชนในจังหวัดสงขลาตามคำขวัญที่ว่า “เราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา” เป็นเงื่อนไขการออกรางวัลโดยการหมุนวงล้อรางวัลสมนาคุณในคืนวันที่ 8 กรกฎาคม 2560 ปรากฏผลการออกรางวัล ดังนี้

            รางวัลที่ 1 รถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ 2.4 จี สีขาว ผู้โชคดีได้แก่ นางอลิษา จันนก

            รางวัลที่ 2 รถยนต์โตโยต้ายาริส 1.2 เจ สีส้ม ผู้โชคดีได้แก่ นางสาวลมัย พุทธสุภะ

            รางวัลที่ 3 รถจักรยานยนต์  HONDA จำนวน 3 คัน ได้แก่ นางอาภรณ์ พูนเพิ่ม นางวาสนา พุฒิวณิชย์และนายจรัญ มาระตา

1.JPG3.JPG11.JPG10.JPG7.JPG8.JPG

ข่าวโดย ศิริลักษณ์ แคล้วคลาด/ข่าว จักริน แก้วมณีโชติ/ภาพ  27 ก.ค. 60 สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา