สีสันวันหยุด นทท.แห่ชมการแสดงแมวน้ำและพาเหรดนกเพนกวินที่สวนสัตว์สงขลา


14 ส.ค. 2560

สีสันวันหยุดยาววันแม่แห่งชาติ สวนสัตว์สงขลาโชว์พาเหรดเพนกวินและแมวน้ำแสนรู้รูปแบบใหม่ให้นักท่องเที่ยวชมความน่ารัก สร้างความตื่นเต้น และความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่พาครอบครัวเข้าชมเป็นจำนวนมาก

a3.jpg

วันที่ 13 ส.ค. 60 สีสันและบรรยากาศในวันหยุดยาววันแม่แห่งชาติ โดยที่ จ.สงขลา ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยเฉพาะที่สวนสัตว์สงขลา ได้มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากพาครอบครัวมาผักผ่อน และชมความน่ารักของสัตว์ ซึ่งที่ได้รับความสนใจมากที่สุด คือ ส่วนแสดงแมวน้ำ-เพนกวิน

โดยทางสวนสัตว์สงขลาได้ปรับรูปแบบใหม่ให้น่าสนใจยิ่งขึ้น โดยนำขบวนพาเหรดนกเพนกวิน 13 ตัว มาจัดแสดงในสระเดียวกับการแสดงแมวน้ำ โดยให้ขบวนพาเหรดนกเพนกวินทั้ง 13 ตัว เดินออกมาโชว์ และกระโดดลงน้ำที่ละตัว และให้เด็กๆมายืนที่ขอบสระถือปลาคนละตัว เพื่อให้อาหารเพนกวินด้วย

จากนั้นถึงคิวของเจ้าแมวน้ำแสนรู้ สายพันธุ์อเมริกาใต้ 3 ตัว ที่ออกมาโชว์กระโดลอดห่วง รับห่วง กระโดดแตะฟุตบอล และเลี้ยงลูกฟุตบอล  และหลังจากจบการแสดงทั้งเด็กๆและพ่อแม่ต่างพากันลงไปที่ขอบสระ เเล้วนำธนบัตรฉบับละ 20 บาท มามอบให้กับเจ้าแมวน้ำแสนรู้เป็นรางวัลให้กับเจ้าเเมวน้ำทั้ง 3 ตัว

a2.jpga5.jpga6.jpga10.jpga11.jpga12.jpga15.jpg