โครงการจังหวัดเคลื่อนที่ ออกให้บริการประชาชนในพื้นที่อำเภอสิงหนคร


24 ส.ค. 2560

จังหวัดสงขลา จัดกิจกรรมจังหวัดเคลื่อนที่ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” นำส่วนราชการออกให้บริการประชาชนในพื้นที่อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา

40.jpg

(24 ส.ค.60) ที่วัดบ่อทรายเจริญธรรม ตำบลปากรอ อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” พร้อมด้วยส่วนราชการออกให้บริการประชาชน อาทิ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยจังหวัดสงขลา จังหวัดสงขลา เหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา สำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดสงขลา สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดสงขลา สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสงขลา และอีกหลายหน่วยงานเข้าร่วม

โอกาสนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยเหล่ากาชาดจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการ สิ่งของต่างๆ ให้แก่เด็กและประชาชน อาทิ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา มอบถุงยังชีพ จำนวน 100 ชุด ให้กับผู้สูงอายุ ชาย 50 คน หญิง 50 คน , สถานสงเคราะห์เด็กบ้านสงขลา มอบขนมปัง นมกล่อง ขนมคบเคี้ยว ให้กับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในพื้นที่ , มูลนิธิทงเซียเสี่ยงตึ้ง มอบข้าวสาร อาหารแห้ง ให้กับผู้สูงอายุ ชาย 50 คน หญิง 50 คน และบริการตรวจรักษาพยาบาล แจกพันธุ์ปลา ทำบัตรประชาชน ตัดผมชาย รวมทั้งหน่วยบริการเคลื่อนที่ที่ให้แก่ประชาชนจำนวนมาก

สำหรับโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” เป็นโครงการที่แต่ละจังหวัดจัดขึ้นทุกเดือน เพื่อนำส่วนราชการออกให้บริการประชาชนในด้านต่างๆ รับทราบปัญหาอื่นในพื้นที่ เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนได้ทันท่วงที และตอบสนองความต้องการของประชาชนได้ถูกต้อง

43.jpg

41.jpg42.jpg

ศิริลักษณ์ แคล้วคลาด//ข่าว จักรินแก้วมณีโชติ//ภาพ  สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา