สงขลาทราเวลแฟร์ ขนแคมเปญเด็ดมาเอาใจคนชอบเที่ยว 7-10ก.ย.นี้ที่ศูนย์ประชุมม.อ.


1 ก.ย. 2560

ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. หาดใหญ่  ปั้นงานแสดงสินค้าใหม่เตรียมจัดงาน “เที่ยวสุขใจ Songkhla Travel  Fair 2017”  หนุนธุรกิจที่พัก เดินทาง ท่องเที่ยวทั่วไทย หวังสร้างประสบการณ์ใหม่ ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวชาวใต้  

60.jpg

แผนกจัดงานแสดงสินค้า (PEO) ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี  เตรียมจัดงาน “เที่ยวสุขใจ Songkhla Travel  Fair 2017” ที่สุดของงานแฟร์เพื่อคนรักการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ระหว่างวันที่ 7–10 กันยายน 2560 ณ  Conference Hall ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว พร้อมขนโปรโมชั่นเด็ด ส่วนลด สิทธิพิเศษเอาใจผู้รักการเดินทางท่องเที่ยว พร้อมกิจกรรมน่าสนใจอีกมากมาย

นายศิริชัย เชาวนปรีชา ผู้อำนวยการศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี เปิดเผยว่า “ธุรกิจท่องเที่ยว ถือเป็นอุตสาหกรรมเด่น ที่สร้างรายได้ให้กับประเทศไทย และทำให้เกิดเงินหมุนเวียนภายในประเทศแต่ละปีจำนวนมหาศาล โดยปัจจุบันมีผู้สนใจเดินทางท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศมากขึ้น ตามการขยายตัวของธุรกิจสายการบินต้นทุนต่ำ แผนกจัดงานแสดงสินค้า (PEO)  ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี  จึงมีแนวคิดในการพัฒนางานแสดงสินค้าใหม่ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน และครอบครัว โดยมีเป้าหมายสำคัญเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวของกลุ่มประชาชนในจังหวัดสงขลา และใกล้เคียง รวมทั้งเป็นทางเลือกในการซื้อสินค้าและบริการท่องเที่ยวในราคาพิเศษแก่กลุ่มผู้สนใจในภาคใต้ตอนล่าง รวมถึงเป็นพื้นที่ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวต่างๆภายในประเทศให้เป็นที่รู้จัก”

โดยภายในงานมีผู้ประกอบการธุรกิจที่พัก ท่องเที่ยว และเดินทาง มาร่วมงานกว่า 100  บูธ พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษ การประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของกงสุลประเทศอินโดนีเซีย และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจากภาคต่างๆ นอกจากนั้นยังยกหลาดใต้โหนด พัทลุง มาให้ได้ชิม ช๊อปกันถึงหาดใหญ่  ในวันพฤหัสบดีที่ 7 และศุกร์ที่ 8 กันยายน รวมทั้งยังมีกิจกรรม Travel Talk พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านการเดินทาง ท่องเที่ยวกับ Travel Guru อาทิ ป้าแป๋ว กาญจนา พันธุเตชะ เจ้าของเพจป้าแบ็คแพ็ค, คุณไผ สมศักดิ์ บุญคำ ผู้ก่อตั้ง Local Alike ธุรกิจเพื่อสังคมด้านการจัดการท่องเที่ยวชุมชนอย่างยั่งยืน, คุณบอล นเรศร นันทสุธิวาร์ เจ้าของเพจบอลพาเที่ยว,คุณเก่ง คุณฝ้าย จากรายการ Incredible Journey ปักหมุดสุดขอบโลก จากช่อง PPTV, กิจกรรมลุ้นแพ็คเกจที่พัก และของรางวัลต่างๆ, การสาธิตทำอาหาร 4 ภาค, การแสดงวัฒนธรรม 4 ภาค,  พร้อมการสาธิตศิลปะหัตถศิลป์จากภาคต่างๆ 

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมชมงานได้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 7 ถึง วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2560 ตั้งแต่เวลา 10.30 – 20.30 น. ณ  Conference Hall  ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : เที่ยวสุขใจสงขลาทราเวลแฟร์  Facebook : ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี หรือโทร 074 – 289940 - 1

62.png61.jpg63.png64.png65.png66.png67.png68.jpg69.jpg70.jpg71.png