ขอเชิญร่วมโครงการออมเงินวันละเหรียญเพื่อผู้ป่วยปากแหว่งโครงการ 7


5 ก.ย. 2560

กองทุนเฉลิมพระเกียรติ 100 ปี สมเด็จย่า คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์   ขอเชิญทุกท่านร่วมออมเงินกับโครงการวันละเหรียญเพื่อผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่เพื่อร่วมสานความหวังของผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นเช่นคนทั่วไป   

เงินออมจากท่านนำไปใช้เพื่อเป็นค่ารักษาในการดูแลผู้ป่วย  ซึ่งปัจจุบันมีผู้ป่วยปากแหว่งเพดานโหว่อยู่ในความดูแลของกองทุนประมาณ 800 คน แต่ละคนมีค่าใช้จ่ายในการรักษาตั้งแต่แรกเกิด จนกระทั่งเติบโตเป็นผู้ใหญ่ประมาณ 2 แสนบาท ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมโครงการได้ง่ายๆ เพียงรับกระปุกไปร่วมออมเงินที่บ้านหรือสำนักงาน เมื่อครบกำหนด คือวันที่ 20 ตุลาคม 2560 ซึ่งทางคณะทันตแพทยศาสตร์ จะจัดงานวันรณรงค์ทันตสาธารณสุขแห่งชาติ และจะมีพิธีเปิดกระปุกในงาน  จึงนำกระปุกมาส่งมอบในงานดังกล่าวที่ คณะทันตแพทยศาสตร์  ม.อ.  อย่างไรก็ตามเพื่อความสะดวกสำหรับผู้เข้าร่วมโครงการ  ท่านสามารถส่งมอบก่อนหรือหลังจากวันที่กำหนดก็ได้ ที่ประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลทันตกรรม คณะทันตแพทยศาสตร์ ม.อ.

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดและขอรับกระปุกออมเงินได้ที่ สำนักงานกองทุนเฉลิมพระเกียรติ 100 ปี สมเด็จย่า คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ โทร.074-287510-1 หรือเคาเตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 โรงพยาบาลทันตกรรม

01.jpg