ล่าได้อีกตัวจระเข้หลุดจากฟาร์มที่ม่วงงาม ชาวบ้านยังผวาไม่แน่ใจเหลือตัวสุดท้ายจริงไหม


5 ก.ย. 2560

ชาวบ้านพบจระเข้อยู่ในสระบัวกลางหมู่บ้านอีก2 ตัว และยิงตายไป1 ตัว แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นจระเข้2 ตัวสุดท้ายที่หลุดจากฟาร์มหรือไม่เพราะอยู่กันคนละบึง และชาวบ้านยังอยู่ในความหวาดกลัว

ความคืบหน้ากรณีจระเข้หลุดจากฟาร์มในพื้นที่หมู่9 ต.ม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา จำนวน 23 ตัวตั้งแต่วันที่27 สิงหาคมที่ผ่านมาและขณะนี้ยังเหลืออีก2 ตัวที่ยังไม่สามารถจับได้และชาวบ้านพบเห็นว่ายังซ่อนตัวอยู่ในบึงน้ำใกล้ๆกับฟาร์ม

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 4 ก.ย. 60 ที่ผ่านมา ชาวบ้านได้พบจระเข้ 2 ตัว อยู่ในสระบัวหน้าวัดเสื้อเมือง หมู่10 ต.ม่วงงาม และได้ใช้ปืนยิงตายไป 1 ตัว ส่วนอีก1 ตัวหนีดำน้ำหนีไปได้ ซึ่งสระบัวที่พบจระเข้ทั้งสองตัวอยู่ริมถนนและอยู่ในชุมชนห่างจากฟาร์มจระเข้าประมาณ 400 เมตร แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นจระเข้2 ตัวสุดท้ายที่หลุดจากฟาร์มหรือไม่  เพราะอยู่กันคนละบึงน้ำกับจระเข้2 ตัวที่ชาวบ้านพบก่อนหน้านี้

ทำให้ขณะนี้ชาวบ้านยังอยู่ในความหวาดกลัวเพราะไม่แน่ใจว่าจระเข้ที่หลุดจากฟาร์มจะมีแค่ 23 ตัวตามที่เจ้าของฟาร์มรายงานให้ทางประมงอำเภอสิงหนครทราบหรือไม่ หรือจะหลุดออกมามากกว่านั้น ทำให้ขณะนี้ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 9 เเละ หมู่ 10 ต.ม่วงงาม ต้องเลี่ยงเข้าใกล้บึงน้ำทุกแห่งที่อยู่ในหมู่บ้านเพราะกลัวจระเข้

73.jpg74.jpg75.jpg