สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานแจกันเยี่ยมอาสาสมัครทหารพรานที่ได้รับบาดเจ็บ


16 ก.ย. 2560

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้ผู้แทนพระองค์นำแจกันดอกไม้และกระเช้าสิ่งของพระราชทาน เข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บของ อาสาสมัครทหารพรานที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดที่จ.ยะลาเมื่อวานนี้และถูกส่งต่อมารักษาที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์

JAY_9481.jpg

เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. วันที่ 15 ก.ย. 60 ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (ม.อ.) อ.หาดใหญ่ จ.สงขา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นผู้แทนพระองค์นำแจกันดอกไม้และกระเช้าสิ่งของพระราชทาน เข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บของ อาสาสมัครทหารพรานอาวุฒิ อุปพงค์ อายุ 26 ปี ชาว จ.สกลนคร ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเมื่อวานนี้ที่ จ.ยะลา และถูกส่งต่อมารักษาที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ยังความปลาบปลื้มแก่อาสาสมัครทหารพรานอาวุฒิและครอบครัวเป็นล้นพ้น

qq1.jpg

สำหรับอาการของอาสาสมัครทหารพรานอาวุฒิ ขณะนี้ยังอยู่ในห้องไอซียู ได้รับบาดเจ็บบริเวณปอดด้านซ้ายมีเลือดออกและลมในปอด แพทย์ผ่าตัดเมื่อวานนี้มีอาการปวดบริเวณบาดแผลผ่าตัด หายใจเองได้ ให้ออกซิเจนแบบใส่หน้ากาก ผู้ป่วยรู้สึกตัวดีสัญญาณชีพและความดันปกติ และยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ขณะเดียวกันในวันนี้ทางศูนย์แพทย์ทหารบก ได้เข้ามาเยี่ยมดูอาการ และหลังจากนี้หากอาสาสมัครทหารพรานอาวุฒิ อาการดีขึ้น และต้องที่จะเข้ารักษาต่อที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้านั้น ทางศูนย์แพทย์ทหารบก ก็จะดำเนินการให้ เนื่องจากอยู่ใกล้บ้านพักที่ จ.สกลนคร และสะดวกที่ญาติจะมาเยี่ยมดูแลอาการด้วย

IMG_7693.jpg