ยังไม่หมด พบตัวที่39 งูเหลือมภายในบ้านรองสารวัตรสภ.หาดใหญ่ ที่คลองแห


9 ต.ค. 2560

ครอบครัวของรองสารวัตรสภ.หาดใหญ่ ผวาอีกครั้งเนื่องจากพบลูกงูเหลือมโผล่มาจากใต้พื้นบ้านอีกครั้งเป็นตัวที่39 หลังจากที่หายไปนาน

จากเหตุการณ์ที่มีงูเหลือมเข้าไปทำรังฟักไข่บริเวณใต้พื้นบ้าน ของ ร.ต.อ.ณรินทร์ นิลวงศ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านสไตล์โมเดร์นหลังใหญ่ ตั้งอยู่เลขที่ 66/64 ซอย2 ถนนประชาสรรค์ เขตเทศบาลเมืองคลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งพบไข่ที่ฟักออกมาเป็นตัวแล้วเกือบ50 ตัวรวมทั้งมีลูกงูเหลือมทยอยเลื้อยขึ้นมาอาศัยอยู่ทั้งในบ้านและรอบบริเวณบ้านพักรวมทั้งในรถยนต์ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งตัวที่พบล่าสุดอยู่ภายในรถเบนซ์ป้ายแดงเมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

ปรากฏว่า ล่าสุดวันที่ 9 ต.ค. 60 ยังพบลูกงูเหลือมเพิ่มอีก 1 ตัวเป็นตัวที่ 39 เลื้อยขึ้นมาอยู่ที่บริเวณกำแพงบ้านและคาดว่าน่าจะเป็นลูกงูเหลือมคลอกเดียวกันที่ยังคงลงเหลืออยู่ และตัวที่พบล่าสุดเริ่มมีขนาดใหญ่และยาวเกือบ1 เมตร และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีได้มาช่วยจับตัวเอาไว้เพื่อนำกลับไปคืนสู่ป่าธรรมชาติ

น.ส.อุไรวัลย์ ไตรจันทร์ ภรรยา ร.ต.อ.ณรินทร์ บอกว่า ตั้งแต่พบลูกงูเหลือมภายในบ้านตลอดเกือบ1 เดือนไม่ได้ไว้วางใจต้องคอยระวังอยู่ตลอดแม้ว่าจะปิดกั้นรูทุกซอกทุกมุมบริเวณใต้พื้นบ้านหมดแล้วก็ตาม เพราะเชื่อว่าน่าจะมีลูกงูเหลือมคลอกเดียวกันหลงเหลืออยู่อีก และในวันนี้ก็พบจริงๆ และตัวเริ่มยาวและใหญ่กว่าเดิมมาก หลังจากนี้ยังคงต้องคอยระวังกันต่อไปและต้องกลับมาอยู่อย่างหวาดผวาอีกครั้ง

3333.jpg2222.jpg1111.jpg