Moto Addict ประกาศเป็นตัวแทนจำหน่าย ยาง Pirelli – Metzeler ใน 14 จังหวัดภาคใต้


10 ต.ค. 2560

Moto Addict ประชุมพันธมิตรผู้ค้า ประกาศเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเขต 14 จังหวัดภาคใต้ ของแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย อาทิ ยาง Pirelli  ยาง Metzeler และ น้ำมันเครื่อง Repsol  

page.jpg

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา ที่โรงแรมบุรีศรีภูฯ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  บริษัท โมโต แอดดิคท์ จำกัด จัดประชุมพันธมิตรผู้ค้ายางรถจักรยานยนต์ Pirelli – Metzeler และ น้ำมันเครื่อง Repsol  เขตภาคใต้ พร้อมประกาศเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเขตพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ มีคุณปฏิภาณ ศิริจำรูญวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาร์ทยูโร , คุณพศิณ ทองเจือ ผู้บริหาร บริษัท โมโต แอดดิคท์ จำกัด  ร่วมกันให้ข้อมูลในครั้งนี้

คุณพศิณ ทองเจือ  ผู้บริหาร บริษัท โมโต แอดดิคท์ จำกัด  เปิดเผยว่า สำหรับ บริษัท โมโต แอดดิคท์ จำกัด  เราเป็นผู้ประกอบธุรกิจยานยนต์ แบบครบวงจร มี 4 ธุรกิจ ได้แก่

IMG_9791.JPG

คุณพศิณ ทองเจือ

1.Motocycle Business ที่เราเป็นตัวแทนจำหน่าย (Dealer) ของรถมอเตอร์ไซด์  Ducati แบรนด์พรีเมี่ยม อันดับ 1 สัญชาติอิตาลี่ และมอเตอร์ไซด์ แบรนด์ Royal Enfield สัญชาติอังกฤษ ที่มีอายุเก่าแก่กว่า 100 ปี ซึ่งเรามีพร้อมทั้งมีทีมฝ่ายขาย ที่พร้อมให้คำปรึกษาและมีรถ TestDrive ทุกรุ่นไว้คอยบริการ และการดูแลหลังการขายโดยช่างผู้ชำนาญการภายใต้มาตรฐานทั้งแบรนด์ Ducati และ Royal Enfield

2. Non Motocycle Business ที่เรามี ร้าน Moto Addict Pro Street Shop ศูนย์บริการตกแต่งและซ่อมบำรุง อะไหล่แท้ และ เป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของแบรนด์ชั้นนำ อย่าง Dainese , Arai , Agv , Touratech และยังมีร้าน X-Speed Hatyai ศูนย์รวมอุปกรณ์ตกแต่งและเซอร์วิสมอเตอร์ไซด์ครบวงจร สาขาแรกและสาขาเดียวในภาคใต้

3. Service ที่มี Pirelli 5star ศูนย์บริการยาง Pirelli – Metzeler ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ถอด ถ่วง ปะ มาพร้อมกับเครื่องมือที่ได้มาตรฐานและช่างที่ผ่านการฝึกอบรมจาก Pirelli – Metzeler โดยตรง

4. Wholesale ธุรกิจขายส่ง ที่ทาง บริษัท โมโตแอดดิคท์ จำกัด ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการในการขายส่งยางรถมอเตอร์ไซด์  Pirelli – Metzeler และน้ำมันเครื่อง Repsol  น้ำมันเครื่องรถยนต์ , รถจักรยานยนต์และเคมีภัณฑ์คุณภาพจากประเทศสเปน ในเขตภาคใต้ แต่เพียงผู้เดียว

IMG_9727.JPG

โดยแบรนด์ Pirelli ถือกำเนิดในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เป็นแบรนด์ยางคุณภาพที่มีชื่อเสียงระดับโลกและในประเทศไทยก็ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ

ในส่วนของ แบรนด์ยาง Metzeler ก็เป็นผู้ผลิตยางรถมอเตอร์ไซด์จากประเทศเยอรมัน มุ่งเน้นไปที่คุณภาพและประสิทธิภาพในการใช้งานสูงสุด มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องและนำเทคโนโลยีทันสมัยมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

สุดท้าย แบรนด์ Repsol คือบริษัทมหาชนด้านพลังงานของประเทศสเปน ตั้งอยู่ที่เมืองมาริด  เป็นที่ยอมรับกันทั่วโลกแล้วว่าพื้นฐานน้ำมันหล่อลื่น(base oil)ที่ดีและบริสุทธิ์ที่สุดมาจากโรงกลั่นน้ำมันในยุโรปผู้สร้างมาตรฐานยูโร และ Repsol เป็นแชมป์โลกรายการ MOTO GP มาตลอด 20 ปี  

คุณพศิณ กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า นอกจากนี้เรามีศูนย์กระจายสินค้าในเขตภาคใต้ มีความสามารถในการสต๊อกสินค้า พร้อมด้วยทีมงานการตลาดที่มีหน้าที่ดูแลร้านค้าในพื้นที่รับผิดชอบเพื่อประสิทธิภาพการดูแลร้านค้าได้ทั่วถึงในทุกพื้นที่ และเราใส่ใจทุกขั้นตอนในด้านมาตรฐาน และคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการ รวมถึงการพัฒนาบุคลากรทุกส่วนงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถให้บริการด้านต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

IMG_9768.JPGIMG_9776.JPG22292241_2042796989285483_1630982638_o.jpgIMG_9795.JPGIMG_9803.JPGIMG_9807.JPGIMG_9732.JPGIMG_9745.JPGIMG_9750.JPGIMG_9748.JPGIMG_9743.JPGIMG_9811.JPG