21 ต.ค.นัดสุดท้ายบุกถิ่นประจวบ ชี้ชะตาวัวชนแดนใต้จะได้ไปต่อในไทยลีก2 หรือไม่


17 ต.ค. 2560

76.jpg

ลุ่มๆดอนๆขึ้นๆลงๆตั้งแต่เริ่มเปิดฤดูกาลจนถึงนัดสุดท้ายเลยสำหรับทีมวัวชนแดนใต้ สงขลายูไนเต็ด หลังจากลงสนามมา 31 นัดมี 34 แต้ม เหลือการแข่งขันอีกเพียง 1 นัดที่จะชี้ชะตาว่าจะได้อยู่ต่อในไทยลีก2 หรือต้องหล่นไปเล่นในไทยลีก3 แม้จะเหลือนัดสุดท้ายแต่มีหลายเงื่อนไขน่าสนใจมาก

ไทยลีก2 ต้องขอแสดงความยินดีกับชัยนาท แอร์ฟอร์ซ และประจวบ ที่ตีตั๋วสู่ลีก1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแต่โซนตกชั้นที่ปีนี้ตกแค่2ทีม บางกอกเอฟซี ทีมที่เคยรุ่งโรจน์ลุ้นขึ้นลีกสูงสุดคู่กับทีมเราในสมัยสงขลาเอฟซีตกชั้นไปเรียบร้อยแล้ว ที่ว่างยังเหลืออีก1 สมุทรสงคราม สงขลา ตราด รวมถึงกระบี่ ยังมีให้ใจหายได้ทุกทีม

มาโฟกัสกันที่สงขลานัดรองสุดท้ายบุกพ่ายกระบี่ทำสถานการณ์พลิกทันที นัดสุดท้ายมีคิวไปเยือนประจวบเอฟซี ที่ขึ้นชั้นไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนสงขลาหากชนะโอกาสจบถึงอันดับ12 หากเสมอก็รอดตกชั้นชัวร์เพราะเฮ้ดทูเฮ้ดและประตูได้เสียทุกอย่างดีกว่าสมุทรสงครามหมด หากแพ้ก็ต้องลุ้นให้ปลาทูไม่ชนะสถานเดียวสงขลาถึงจะอยู่รอด

แม้จะขึ้นชั้นแล้วแต่ประจวบก็คงไม่อ่อนให้สงขลาแน่ 3แต้มมีความหมายสำหรับประจวบฝยการลุ้นถึงรองแชมป์และที่สำคัญการเล่นนัดส่งท้ายในบ้านเชื่อว่าประจวบจะต้้องอยากทำให้แฟนบอลประทับใจเป็นแน่ ส่วนสงขลาก็ต้องวิ่งสู้ฟัดเพื่อชัยชนะจะได้ไม่ต้องมาลุ้นคู่อื่นๆ ให้ปวดกบาล

ทีมนโซนอันตรายใครเจอใครบ้าง ปลาทูสมุทรสงคราม ได้เล่นในบ้านเจอรถม้าลำปางทีมอันดับ6 คู่นี่ยังมีโอกาสออกได้ทั้ง 3หน้า ช้างขาวตราดเอฟซีเล่นในบ้านเจอแอร์ฟอร์ซ อันดับ2 ขึ้นชั้นไปแล้ว เชื่อว่านัดนี้ช้างขาววิ่งลืมตายแน่ๆ ส่วนกระบี่ที่สบายแล้วเปิดบ้านเจออาร์มี่ ทีมอันดับ8 โอกาสของกระบี่รอดเกิน100 แล้ว

ฟุตบอลไทยลีก2 นัดสุดท้ายจะแข่งในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2560 เวลา 18.00 น.ทุกสนาม แฟนคลับสงขลาที่ไม่ได้เดินทางไปประจวบก็สามารถติดตามการแข่งขันได้ทางช่องดาวเทียมไทยไทย หรือความเคลื่อนไหวในหน้าแฟนเพจสโมสร  www.facebook.com/SongkhlaUnitedFC   

77.jpg78.jpg