เคเบิ้ลทีวีใต้ ร่วมประชุมกลุ่มย่อย ให้ความเห็นการปฎิบัติตามเงื่อนไขใบอนุญาต


24 ต.ค. 2560

คณะทำงานประชุมกลุ่มย่อย Focus Group การติดตามประเมินผลการปฎิบัติตามเงื่อนไขใบอนุญาตของผู้ประกอบกิจการโทรทัศน์ที่ไม่ใช้คลื่นความถี่ แบบบอกรับสมาชิก โครงการภายใต้ความร่วมมือระหว่าง สำนักงาน กสทช. กับวิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา ที่หาดใหญ่

IMG_2228.JPG

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา ที่โรงแรมบุรีศรีภู บูติกโฮเต็ล อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา คณะทำงานโครงการภายใต้ความร่วมมือระหว่าง สำนักงาน กสทช. กับวิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา นำทีมโดย ดร.ชำนาญ งามมณีอุดม  และ ดร.ทชชยา วนนะบวรเดชน์  จัดประชุมกลุ่มย่อย Focus Group การติดตามประเมินผลการปฎิบัติตามเงื่อนไขใบอนุญาตของผู้ประกอบกิจการโทรทัศน์ที่ไม่ใช้คลื่นความถี่ แบบบอกรับสมาชิก มีสื่อมวลชน เคเบิลทีวี ที่เกี่ยวข้องร่วมประชุมในครั้งนี้

สำหรับการประชุมกลุ่มย่อย Focus Group การติดตามประเมินผลการปฎิบัติตามเงื่อนไขใบอนุญาตของผู้ประกอบกิจการโทรทัศน์ที่ไม่ใช้คลื่นความถี่ แบบบอกรับสมาชิก ในครั้งนี้ก็มีวัตถุประสงค์เพื่อติดตามประเมินผลการปฎิบัติตามเงื่อนไขใบอนุญาตฯ และรับทราบถึงสภาพการณ์และปัญหาในการประกอบกิจการโทรทัศน์สำหรับกิจการที่ไม่ใช้คลื่นความถี่ พร้อมนำผลการศึกษาที่ได้มาใช้ประกอบการพิจารณาอนุญาตให้บริการฯ และเป็นข้อมูลเชิงประจักษ์ที่จำเป็นสำหรับการพิจารณาอนุญาตให้บริการกระจายเสียงหรือโทรทัศน์ของผู้ประกอบกิจการแต่ละราย

โดยหัวข้อในการประเมินรับฟังความคิดเห็นในครั้งนี้ก็มี อาทิ ความเหมาะสมบริหารจัดการ พร้อมฐานะทางการเงิน ผลการดำเนินงานที่มั่นคงสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง , ความเหมาะสมและสอดคล้องกับแผนของการลงทุน และแนวทางการพัฒนากิจการของผูรับใบอนุญาต , ความต้องการของผู้บริโภค , ความเสมอภาคในการแข่งขันเสรีของผู้ประกอบกิจการ , คุณภาพรายการ และหลักเกณฑ์ด้านอื่นๆ

IMG_2233.JPGIMG_2198.JPGIMG_2195.JPGIMG_2164.JPGIMG_2203.JPGIMG_2214.JPGIMG_2191.JPGIMG_2154.JPGIMG_2226.JPG